'Lý Tiểu Long mới' - kẻ ngạo mạn của giới võ lâm

18:23 Thứ bảy 02/05/2020

Khẩu khí của Feilong, người được ví như "Lý Tiểu Long mới", rất mạnh mẽ. Con người này dường như không ngán bất kỳ ai.

Feilong-01

Feilong trở thành từ khóa xuất hiện nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc gần đây. Anh không phải võ sĩ siêu sao hay tên tuổi lớn trong làng điện ảnh, ngược lại bản thân thu hút sự chú ý nhờ phát ngôn ngang tàng. Feilong thích chỉ trích người khác.

Feilong-02

Từ Chân Tử Đan tới Ngô Kinh, hết Lưu Tư Mộ đến Thành Long, tất cả đều bị Feilong chê bai. Thậm chí, Triệt quyền đạo Lý Tiểu Long cũng không thoát khỏi kẻ ngạo mạn này. Tuy nhiên, cũng chính vì lời lẽ của Feilong rất ngang tàng, điều đó lại giúp anh trở thành "ngôi sao" trên mạng xã hội đất nước tỷ dân.

Feilong-03

Vậy Feilong là ai? Theo Sohu, Feilong, năm nay 33 tuổi, giống một diễn viên hơn võ sĩ. Anh vốn xuất thân là cây diễn hài. Sau đó, Feilong tự bỏ kinh phí để sản xuất một bộ phim lẻ. Kết quả thu được tràn đầy sự thất vọng. Tác phẩm của diễn viên này dở tệ, chịu nhiều lời chê bai từ khán giả. Dù vậy, Feilong vẫn mơ đến ngày tỏa sáng trên màn ảnh.

Feilong-04

Ngoại hình của Feilong không đến nỗi tệ. Anh có cơ bắp, gương mặt có nhiều nét giống huyền thoại Lý Tiểu Long. Dù vậy, Feilong dường như chưa thượng đài thi đấu đối kháng lần nào. Dân mạng Trung Quốc bông đùa diễn viên này có lẽ chỉ giỏi món "võ mồm", bởi khẩu khí mạnh mẽ.

Feilong-05

Feilong từng chê bai Chân Tử Đan làm giảm giá trị của Vịnh Xuân Diệp Vấn, khi thể hiện nhân vật này có phần yếu đuối trong tác phẩm "Diệp vấn 4". Anh cũng đánh giá thấp Ngô Kinh, nhận xét nam tài tử này "không đủ trình" để vào vai Lý Tiểu Long, còn Lưu Tư Mộ không đáng để được thử vai người sáng lập Triệt quyền đạo.

Feilong-06

Trang Zhuanlan tin Feilong chỉ đang cố làm trò để thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, mong muốn họ theo dõi bộ phim của anh. Đôi lúc, nam diễn viên này còn tỏ ra ảo tưởng. Anh cho biết sẽ chọn những người đẹp như Tần Lam và Giang Sơ Ảnh là vợ, nếu có thể.

Feilong-07

Trước những lời lẽ ngang tàng của Feilong, dân mạng Trung Quốc liên tục đả kích diễn viên này. Họ gọi anh là "thằng đần" và chỉ đang cố diễn hề. Một lần, Feilong lớn tiếng đòi thách đấu với gia tộc Hướng Hoa Cường, với hy vọng tiếng tăm bản thân sẽ được nâng lên. Sau cùng, chiêu trò này phản tác dụng. "Hắn (Feilong) thật ngu ngốc. Hướng Hoa Cường có thể kết liễu Feilong một cách chóng vánh", Sohu dẫn bình luận của một người dùng.

* Ảnh:Sohu/Sina

Nguyên Trí | 17:15 02/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục