Lý Hoàng Nam đút túi thêm 1 điểm ATP

07:15 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam khởi đầu năm 2016 với kết quả không thể mỹ mãn hơn bằng một chiến thắng đậm ở trận ra quân giải quần vợt chuyên nghiệp China F1 Futures.

Hoàng Nam kiếm thêm 1 điểm sau trận thắng đầu tay. Ảnh: Internet.

Hoàng Nam chỉ phải gặp tay vợt thi đấu từ vòng sơ loại là Sheng Hao Zhou (Trung Quốc). Với lợi thế và đẳng cấp hơn hẳn, Hoàng Nam dễ dàng giành chiến thắng 6-1, 6-1 chỉ sau chưa đầy 70 phút so tài.

Giành trận thắng đậm ở giải đấu đầu tiên của năm, nhất là trong năm đầu tiên tiến lên chuyên nghiệp là kết quả khả quan với Hoàng Nam. Trong tháng Giêng, tài năng của B. Bình Dương và HLV Christian không sang châu Âu du đấu như dự kiến để khắc phục điểm yếu và dường như quyết định đó đã mang lại hiệu quả.

Thắng trận mở màn, Hoàng Nam chắc chắn có thêm 1 điểm để cải thiện vị trí thứ 913 mà anh đang nắm giữ. Để lọt top 500 trong mùa giải này, tay vợt quê Tây Ninh cần duy trì sự ổn định và lọt ít nhất vào tứ kết các giải Men's Futures chuyên nghiệp.

Hoàng Nam sẽ gặp đối thủ 19 tuổi của chủ nhà Zhong Su Hao tại vòng hai. Chưa được xếp hạng nhưng Zhong Su Hao ngày hôm qua gây bất ngờ lớn khi đánh bại hạt giống số năm, hạng 609 ATP He Yecong với tỷ số đậm 6-3, 6-0. Thế nên Hoàng Nam cần thận trọng trước Zhong Su Hao nhằm tìm kiếm cơ hội vào tứ kết.

Nam Anh | 07:01 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục