Lý giải màn ăn mừng có "1-0-2" của Edinson Cavani ở M.U

17:14 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Edinson Cavani có kiểu ăn mừng rất đặc biệt trong màu áo Manchester United.

Trước khi cập bến Old Trafford, Edinson Cavani đã tạo được tên tuổi ở châu Âu. Trong màu áo PSG, chân sút người Uruguay đã ghi được tới 200 bàn thắng sau 301 trận. Cavani cũng đã có riêng cho mình 51 pha lập công ở ĐTQG.

Tới Man United, Cavani tiếp tục thể hiện bản năng săn bàn ấn tượng, dù chỉ đóng vai trò dự phòng. Đơn cử như trong chiến thắng 2-1 trước Fulham vừa qua, Cavani là người ghi bàn gỡ hòa quan trọng, giúp đội nhà ngược dòng thành công.

Man Utd star Edinson Cavani offers definitive story behind his trademark celebration - Bóng Đá

 Màn ăn mừng rất đặc biệt của Cavani trong màu áo Man United.

Đáng chú ý, Cavani thường có kiểu ăn mừng đặc biệt ở Man United. Theo đó, Cavani thường giơ 2 tay làm động tác giương cung tên và bắn. Mới nhất, tiền đạo 33 tuổi đã lý giải vì sao anh có cách ăn mừng như thế.

Cụ thể, Cavani chia sẻ trên United Review: "Đó là một câu chuyện hơi dài và nó được gói gọn trong lịch sử của đất nước chúng tôi và người bản địa, Charruas. Khi con gái nhỏ của tôi, India, chào đời, tên của nó là một gợi ý nhỏ đối với người dân bản địa của chúng tôi, Charruas.

Vì vậy, mũi tên mà tôi giương lên và sau đó bắn ra, là một màn ăn mừng bao gồm tất cả những điều này: sự kết hợp giữa tên của con gái tôi và các dân tộc bản địa của đất nước tôi."

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

  
Tiểu Lam | 16:16 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục