Lý do Tevez không chúc mừng Messi sau World Cup

06:45 Thứ hai 09/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Argentina, Carlos Tevez tiết lộ, anh không chúc mừng Lionel Messi sau chức vô địch World Cup 2022.

 

Tevez, người đã đại diện cho Argentina tại FIFA World Cup 2006 và 2010, nói rằng anh rất vui khi thấy hai cô con gái của mình, Florencia và Katia, ăn mừng các bàn thắng của Messi trong giải đấu ở Qatar.

Cựu tiền đạo của Manchester City và Manchester United là một đồng đội của Messi trong những ngày còn thi đấu. Messi đã dẫn dắt Argentina giành chức vô địch FIFA World Cup 2022 sau khi đánh bại Pháp trong trận chung kết trên loạt sút luân lưu.

Tevez tiết lộ khác biệt giữa Ronaldo và Messi khi tập luyện - Bóng Đá

 Tevez và Messi từng là đồng đội.

Hàng loạt cá nhân trên khắp thế giới đã chúc mừng tiền đạo Paris Saint-Germain về chức vô địch lịch sử cùng Argentina, nhưng Tevez không phải là một trong số họ. Phát biểu với Super Mitre Deportivo, Tevez cho biết: "Tôi không nhắn tin cho Messi vì chắc hẳn điện thoại của cậu ấy đang bùng nổ. Tôi rất vui khi các con tôi hét lên trước những bàn thắng của cậu ấy."

M10 đã tuyên bố giải đấu trên đất Qatar là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Messi đã giành được mọi vinh quang có thể với chiếc cúp thế giới này.

Thanh Vũ | 05:47 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục