Lý do Shakira đặt búp bê phù thủy trên ban công

17:56 Thứ ba 21/03/2023

Sau chia tay Gerard Pique, Shakira đặt búp bê phù thủy trên ban công hướng về nhà bố mẹ chồng cũ. Lý do được hé lộ là mẹ Pique và tình mới của anh gọi nữ ca sĩ là "phù thủy".

Lý do Shakira đặt búp bê phù thủy trên ban công - Bóng Đá

Shakira đặt búp bê phù thủy trên ban công hướng về nhà bố mẹ chồng cũ nhằm trả đũa việc mẹ Pique và tình mới của anh gọi cô là "phù thủy".

Sau cuộc chia tay tai tiếng với người yêu cũ Pique vào năm 2022, thì hồi tháng 1, Shakira đặt con búp bê phù thủy trông rất đáng sợ trên ban công của mình, hướng về nhà bố mẹ chồng cũ. Ca sĩ Hips Don't Lie bỏ con búp bê xuống trong thời gian ngắn, nhưng rồi nó được đặt trở lại trên ban công vào tuần trước. The Sun tiết lộ lý do cho hành động của nữ ca sĩ nổi tiếng.

Shakira làm vậy để đáp trả sau khi phát hiện ra biệt danh mà mẹ chồng cũ và Clara Chia, bạn gái mới của Pique, đặt cho cô. Tài khoản Twitter JLOAccess đưa tin rằng cả hai người phụ nữ đều gọi nghệ sĩ người Colombia là "phù thủy".

Để "trả đũa" cặp đôi và bố mẹ chồng cũ, Shakira đã đặt con búp bê đáng sợ trên ban công của mình, nhìn chằm chằm về phía ngôi nhà của cha mẹ Pique. Cũng theo nguồn tin này, chính các con của Shakira nói cho mẹ về biệt danh độc ác.

"Pique có gan nói rằng anh ấy muốn bảo vệ các con mình trong khi cho phép gia đình xúc phạm Shakira trước mặt bọn trẻ", tài khoản Twitter viết.

Mẹ của cựu ngôi sao Barca, bà Montserrat Bernabeu, được cho là xông vào nhà Shakira và bảo cô xoay con búp bê phù thủy vào tháng 1, nhưng nữ ca sĩ từ chối. Cùng với việc dựng con búp bê lên, những người hàng xóm cho biết cô ấy cũng bật bài hát BZRP Music Sessions #53, lặp đi lặp lại để mẹ của Pique có thể nghe thấy.

Ca khúc của nữ ca sĩ 45 tuổi khiến không ít người nghi ngờ rằng cô đang ám chỉ đến cầu thủ 35 tuổi và người tình kém tuổi của anh. Trong bài hát, cô nàng đánh vào tuổi của Clara với lời bài hát: “Tôi đáng giá hai lần tuổi 22. Bạn đổi một chiếc Ferrari để lấy một chiếc Twingo, bạn đổi một chiếc Rolex để lấy một chiếc Casio”.

Shakira và Pique chia tay vào năm ngoái sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha bỏ cô để đến với Clara Chia Marti, 23 tuổi. Có thông tin cho rằng Shakira thuê thám tử tư theo dõi Pique để xác nhận những nghi ngờ của mình trước khi cặp đôi chia tay.

Sau khi kết thúc mối tình lãng mạn 12 năm, cặp đôi liên tục có những mâu thuẫn gay gắt, khiến truyền thông chú ý.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 15:07 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục