Lý do Rudiger trở nên vô giá đối với Chelsea

19:01 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnBất chấp Chelsea đã có một trận đấu không tốt trước Everton, hai cựu cầu thủ Steve Sidwell và Joleon Lescott đều đồng ý rằng Antonio Rudiger là vô giá với Chelsea thời điểm này.

Trong cuộc trò chuyện trên BT Sport, Steve Sidwell và Joleon Lescott có chung quan điểm rằng Chelsea nên nhanh chóng gia hạn với Antonio Rudiger. 

Steve Sidwell và Joleon Lescott đồng ý có một cầu thủ vô giá ở Chelsea - Bóng Đá

 Rudiger có vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Chelsea.

Sidwell khẳng định: "Anh ấy không chỉ thành công trong việc phòng ngự mà còn ở cả việc chơi với bóng." 

"[Anh ấy thu thập] các đường chuyền bị bật ra và bắt đầu các đợt tấn công cho Chelsea. Nếu họ để anh ấy đi, bạn sẽ thay thế bằng ai đây? Anh ấy là vô giá."

"Anh ấy có thể thực hiện những đường chuyền hướng về phía trước. Anh ấy mạo hiểm tiến lên phía trước khi cần. Việc phòng ngự trong vài trận gần đây của anh ấy không ổn. Anh ấy để người chạy cánh lẻ loi và bỏ vị trí khá nhiều. Nhưng anh ấy vẫn đẳng cấp, không có ai tốt hơn anh ấy ở Premier League."

Sau đó, Lescott bổ sung quan điểm: "Anh ấy là một trong số ít hậu vệ mà bạn có thể nói thực sự thích phòng ngự. [Anh ấy luôn] ở trong trận chiến một chọi một và thể chất của cuộc chơi."

"Anh ấy sẵn sàng chinh chiến và luôn ổn định. Anh ấy có lẽ là cầu thủ ổn định nhất của họ kể từ khi đến. Vì vậy, anh ấy xứng đáng với điều đó (được gia hạn). Tôi chắc chắn Chelsea đang làm mọi cách để giữ chân anh ấy," Lescott khen ngợi Rudiger.

Football.London cho rằng Chelsea đang đề nghị mức lương mới ở ngưỡng 140 ngàn bảng/tuần, thấp hơn mức thù lao mong đợi 200 ngàn bảng/tuần của Rudiger. 

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 18:31 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục