Lý do Ronaldo không tặng quà sinh nhật cho bạn gái

07:12 Thứ bảy 25/03/2023

Georgina Rodriguez không đòi hỏi bạn trai, tiền đạo Cristiano Ronaldo tặng những món quà đắt tiền vào dịp sinh nhật.

Lý do Ronaldo không tặng quà sinh nhật cho bạn gái - Bóng Đá

Georgina thường xuyên tặng Ronaldo những món quà đắt tiền vào dịp sinh nhật bạn trai. 

Khi được hỏi về món quà được Cristiano Ronaldo tặng trong mỗi dịp sinh nhật, Georgina Rodriguez trả lời: "Chẳng có gì cả".

"Chúng tôi hiếm khi được ở cạnh nhau bởi Ronaldo thường xuyên phải thi đấu vào dịp sinh nhật của tôi. Năm nay, Ronaldo tặng cho tôi thời gian của anh ấy. Tôi rất hạnh phúc khi được chia sẻ niềm vui với gia đình", người đẹp gốc Argentina nói thêm.

Về khả năng Ronaldo trở lại sống ở thủ đô Tây Ban Nha sau khi giải nghệ, Georgina nói: “Chúng tôi muốn giữ một ngôi nhà ở Madrid hoạt động vì bạn không bao giờ biết trước được điều gì. Chúng tôi có rất nhiều con. Junior đang lớn hơn và muốn trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Chúng tôi thật sự không biết tương lai sẽ ra sao".

Người mẫu 29 tuổi cũng tiết lộ công việc cải tạo dinh thự của họ ngay bên ngoài Madrid đã hoàn thành và cô nghĩ cậu con trai 12 tuổi của Ronaldo, Junior có cơ hội tốt để trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Ronaldo vừa trở lại hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha. Anh tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới tuyển Liechtenstein, qua đó đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ra sân và ghi bàn nhiều nhất ở cấp tuyển (179 trận, 120 bàn).

Ngày 27/3, Ronaldo cùng đồng đội sẽ hành quân đến Luxembourg để thi đấu lượt trận thứ hai. Luxembourg chính là "con mồi" ưa thích của Ronaldo. Anh đã ghi 11 bàn vào lưới đội hạng 98 thế giới này, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào từng chạm trán.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:19 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục