Lý do Ronaldo bỏ vòng cuối giải Saudi Arabia

17:28 Thứ năm 01/06/2023

Rạng sáng 1/6 (giờ Hà Nội), Al Nassr đánh bại Al Fateh với tỷ số 3-0 mà không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo do chấn thương.

Lý do Ronaldo bỏ vòng cuối giải Saudi Arabia - Bóng Đá

 Ronaldo có mùa giải trắng tay với Al Nassr. Ảnh: Reuters.

Theo truyền thông Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo sớm rời Saudi Arabia trong ngày 30/5 để nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha. ESPN tiết lộ cựu tiền đạo MU dính chấn thương cơ 4 ngày trước đó nên được phép rời đội.

Trong ngày siêu sao 38 tuổi vắng mặt, Anderson Talisca trở thành nhân vật chính, giúp Al Nassr đè bẹp Al Fateh với tỷ số 3-0. Tiền đạo này lập cú đúp và kiến tạo bàn còn lại cho Mohammed Marwan. Đội bóng của Ronaldo khép lại mùa giải với vị trí thứ nhì chung cuộc.

Al Ittihad ăn mừng danh hiệu Saudi Pro League (SPL) đầu tiên kể từ năm 2009 với chiến thắng 2-0 trước Al Tai. Đây cũng là danh hiệu vô địch quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp HLV Nuno Santo, chỉ 18 tháng sau khi bị Tottenham sa thải.

Al Hilal, nhà vô địch Saudi Arabia mùa trước, về đích ở vị trí thứ ba với chiến thắng 3-2 trước Al Raed. Giải đấu hàng đầu Saudi Arabia sẽ trở nên cạnh tranh và kéo dài hơn khi mở rộng từ 16 lên thành 18 đội vào mùa giải tới.

Trở lại với Ronaldo, anh trải qua mùa đầu tiên chơi cho Al Nassr với thành tích ghi 14 bàn sau 16 lần ra sân tại SPL. Tuy nhiên, anh có mùa giải thứ hai liên tiếp không danh hiệu. Trước khi CR7 đến, Al Nassr hơn đội bám đuổi 8 điểm. Cuối mùa, họ vuột mất chức vô địch khi để Al Ittihad dẫn ngược 5 điểm.

Có thông tin cho rằng Ronaldo chán ngấy cuộc sống ở Saudi Arabia. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha được cho đã liên hệ Atletico Madrid về việc trở lại châu Âu chơi bóng.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 16:00 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục