Lý do Ramsdale, Henderson xếp sau Pickford trên tuyển

10:02 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnPaul Robinson đã phân tích về các thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal và Jordan Pickford của Everton ở đội tuyển Anh.

 

Aaron Ramsdale của Arsenal đã có những bước tiến nhảy vọt kể từ khi đến Bắc London 12 tháng trước, nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của câu lạc bộ này thay vì Bernd Leno, và phong độ tốt giúp anh được coi là lựa chọn dài hạn cho tuyển Anh.

Tuy nhiên, Pickford vẫn đang chắc suất trong khung gỗ của Tam sư. Cựu số 1 của Anh và Tottenham, Paul Robinson đã tuyên bố rằng khả năng sử dụng đôi chân của cầu thủ Everton đang tạo ra sự khác biệt.

"Aaron Ramsdale, Dean Henderson với đôi chân của họ, không tốt bằng Jordan Pickford, không. Và đó là điều mà cậu ấy đã nỗ lực và cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ."

 - Bóng Đá

 Pickford vẫn được lựa chọn cho đội hình chính Tam sư.

Pickford có thể đang không có phong độ cao như Ramsdale ở Premier League nhưng anh có kinh nghiệm cho đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, phong độ của anh ở cấp câu lạc bộ là một điều đáng lo ngại, nhưng Southgate ít có khả năng thay đổi suy nghĩ của mình trong bối cảnh World Cup chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa sẽ khởi tranh. Thực tế, chiến lược gia này có xu hướng sử dụng các cầu thủ quen bất chấp phong độ thực của họ.

Southgate bị nhận xét đã bị mắc kẹt với các cầu thủ yêu thích của ông, và cho rằng đội tuyển Anh đang bắt đầu trì trệ dưới triều đại của chiến lược gia này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:04 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục