Lý do Raheem Sterling đột ngột rời đội tuyển

05:58 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Raheem Sterling được cho đã rời đội tuyển Anh để bay về London giải quyết chuyện gia đình.

 

Không lâu trước khi trận đấu giữa Anh và Senegal bắt đầu, Liên đoàn bóng đá Anh đã thông báo Raheem Sterling sẽ không tham dự trận đấu vì bận giải quyết chuyện gia đình. 

Lý do Raheem Sterling đột ngột trở về nước - Bóng Đá

 Sterling trở về Anh để giải quyết chuyện gia đình.

Theo như nhà báo Matt Law của Telegraph cập nhật trên Twitter, căn nhà của Sterling đã bị cướp và anh phải trở lại London gấp để gặp những người thân. 

Cụ thể, Law viết: "Raheem Sterling là nạn nhân của một vụ cướp tại nhà riêng ở London khi anh đang ở Qatar. Anh ấy đã quyết định trở lại Vương quốc Anh để xem xét sức khỏe cho gia đình, tuy nhiên cũng hy vọng sẽ trở lại Qatar trong điều kiện cho phép."

Được biết, Sterling đã đặt chuyến bay trở về London vào thứ 7, tức ngay trước khi trận đấu gặp Senegal diễn ra. Law còn bổ sung rằng tiền vệ Chelsea hoàn toàn cam kết với đội tuyển Anh và sẽ trở lại Qatar sớm nhất có thể. 

Trong ngày Sterling không đá chính, HLV Gareth Southgate đã sử dụng Bukayo Saka và Phil Foden như những mũi hộ công chơi sau lưng Harry Kane và thu lại những kết quả khả quan.

Sau nửa giờ cầm cự, Senegal đã bị các cầu thủ Anh chọc thủng lưới. Đó là tình huống mà Jude Bellingham leo biên thần tốc và trả ngược thuận lợi để Jordan Henderson mở tỷ số. Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp một, Harry Kane sút tung lưới Edouard Mendy, sau một tình huống phản công chớp nhoáng của Tam sư. Sau giờ nghỉ, Bukayo Saka ghi thêm một bàn thắng nữa để khép lại chiến thắng 3-0 ấn tượng cho tuyển Anh.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:00 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục