Lý do ngôi sao Real Madrid xem 15 trận bóng đá mỗi tuần

14:28 Thứ ba 31/01/2023

Ở tuổi 26, Dani Ceballos chịu khó học hỏi với mục tiêu trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Ceballos lên kế hoạch cho tương lai khi treo giày. Anh đang học để lấy bằng huấn luyện viên cấp một của Tây Ban Nha, tương đương với bằng B của UEFA.

Theo Relevo, cựu cầu thủ Arsenal xem đến 15 trận đấu trong một tuần để chuẩn bị cho kỳ thi. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chịu khó tìm hiểu thông tin về các lò đào tạo trẻ của Real Madrid và xứ sở bò tót.

Lý do ngôi sao Real Madrid xem 15 trận bóng đá mỗi tuần - Bóng Đá

Ceballos có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho tương lai. 

Ceballos hướng đến hình mẫu lý tưởng như Carlo Ancelotti hay Zinedine Zidane, những người thành công trên cả cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Bên cạnh đó, Ceballos còn duy trì mối quan hệ thân thiết với Victor Sanchez, HLV từng làm việc cùng anh khi cả hai còn ở Real Betis.

Ceballos trở về Real sau 2 năm thi đấu cho Arsenal dưới dạng cho mượn. Anh được HLV Ancelotti giữ chân và cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặt hái danh hiệu trong hai mùa giải gần nhất với chức vô địch La Liga, Champions League, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp Châu Âu.

Dù vậy, số lần ra sân của tiền vệ sinh năm 1996 cho "Los Blancos" lại không nhiều. Ở mùa 201/22, Ceballos chỉ đá chính 2 lần tại La Liga, con số này tăng lên 5 lần ở mùa giải kế tiếp.

Rạng sáng 30/1 (giờ Hà Nội), Ceballos cùng đồng đội bị Sociedad cầm chân với tỷ số 0-0 trên sân nhà ở vòng 19 La Liga, qua đó bị Barca bỏ cách 5 điểm trong cuộc đua vô địch. Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Ancelotti sẽ gặp kình địch xứ Catalonia ở bán kết Copa del Rey 2022/23.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:08 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục