Lý do Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Morocco?

18:39 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi có thể chỉ thi đấu một trận giao hữu của đội tuyển Argentina trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ Marca, Lionel Messi sẽ chỉ tham gia thi đấu một trong 2 trận giao hữu quốc tế của Argentina trong tuần tới. Ngôi sao số một Barcelona đang có lần trở lại đầu tiên trong màu áo quốc gia sau khi đội bóng đến từ xứ sở của điệu Tango bị loại khỏi World Cup vào mùa hè năm ngoái bởi đương kim vô địch thế giới, Pháp.

Argentina sẽ chạm trán với Venezuela tại sân vận động Metropolitano của Atletico Madrid vào tối thứ Sáu, đây cũng chính là nơi sẽ diễn ra trận chung kết Champions League 2019.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi trong buổi tập tại Valdebebas.

El Pulga đang luyện tập cùng các đồng đội tại sân Valdebebas của Real Madrid. Dự kiến, tiền đạo 31 tuổi sẽ thi đấu ở trận đấu này. Sau đó, Messi sẽ trở lại Barca và không góp mặt trong cuộc chạm trán với Morocco ở Tangier vào thứ Ba tuần tới.

Việc quay lại câu lạc bộ sớm của chủ nhân năm quả bóng vàng được phỏng đoán rằng anh muốn tập trung giúp Blaugrana phát huy sức mạnh trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đội bóng xứ Catalan sẽ đối đầu với Espanyol vào cuối tuần tới. Vài ngày sau đó, họ sẽ chạm trán với hai đối thủ khó chịu Villareal và Atletico Madrid. Đặc biệt là cuộc đụng độ tại Champions League với Manchester United vào ngày 11 tháng 4 ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”, Old Trafford.

Trường Sơn | 17:56 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục