Lý do Messi bị thay ra trận PSG hòa Benfica ở Cúp C1

13:40 Thứ năm 06/10/2022

Messi ghi bàn siêu đẳng cho PSG nhưng anh đã được HLV Galtier rút ra 10 phút trước khi hết trận (hòa 1-1 Benfica) tại Champions League. Lý do thực sự được tiết lộ.

“Messi cảm thấy hơi mệt. Anh ấy ra hiệu cho chúng tôi 1 hoặc 2 phút trước khi tôi thực hiện thay thế”, HLV Galtier nói với RMC Sport trước thắc mắc về quyết định rút chân sút Argentina ra thay bằng Pablo Sarabia ở phút 81.

 - Bóng Đá

 Messi có mùa giải thứ 2 rất ngọt cùng PSG

Thời điểm đó, trận đấu đang hòa 1-1 và PSG cố tìm cơ hội hòng có thể ghi bàn quyết định nhưng không thành công.

Trong trận này, PSG là đội ghi cả 2 bàn thắng, với Messi khiến các fan ngất ngây thì Pereira làm đội nhà rơi chiến thắng vì tình huống phản lưới nhà (phút 41).

Siêu Messi một lần nữa khiến mọi người phải trầm trồ bởi pha làm bàn siêu đỉnh ở phút 22 sau màn phối hợp đẹp mắt cùng Mbappe và Neymar.

 - Bóng Đá

 HLV Galtier rút Messi ra vì anh ra hiệu thay người khi cảm thấy hơi mệt.

Đó là một cú cứa lòng đẹp như tranh vẽ từ ngoài vòng 16m50, không cho thủ thành Benfica bất cứ cơ hội nào.

Pha lập công của Messi cũng đánh dấu anh ghi bàn trận thứ 4 liên tiếp cho PSG và lập kỷ lục Champions League – là cầu thủ duy nhất phá lưới 40 đối thủ khác nhau ở sân chơi danh giá này.

Messi hiện có 8 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo cho PSG mùa này, chiến dịch mà anh đá chính mọi trận từ đầu mùa. Do vậy, Messi có chút mệt mỏi cũng là dễ hiểu.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:15 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục