Lý do Man Utd không bổ nhiệm Conte

19:20 Chủ nhật 17/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville chỉ ra lý do Manchester United sẽ không bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục để lại sự thất vọng. Trận gặp Leicester City ở vòng 8 Premier League, Quỷ đỏ trình diễn lối đá thiếu sức sống. Chung cuộc, Man Utd nhận thất bại nặng nề với tỷ số 2-4.

Những gì Quỷ đỏ thể hiện không tương xứng với sự kỳ vọng. Chính vì thế, chiến lược gia người Na Uy đang đối mặt với nhiều chỉ trích. Man Utd chưa có động thái liên hệ với bất kỳ ứng cử viên nào thay thế, nhưng Solskjaer bắt đầu cảm nhận áp lực.

Liverpool hero Didi Hamann blasts ‘pathetic’ Manchester United and predicts Ole Gunnar Solskjaer will be sacked ‘soon’ - Bóng Đá

 Solskjaer bị chỉ trích.

Đáng chú ý, Antonio Conte được đồn đoán có khả năng lớn nhất ngồi ghế nóng Old Trafford. Tuy nhiên, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng điều này sẽ không xảy ra.

Trong buổi chia sẻ trên trang cá nhân, Neville khẳng định: "Man Utd sẽ không bổ nhiệm Conte. Mỗi HLV phù hợp với một triết lý cụ thể ở một đội bóng. Conte không phải là người phù hợp với Man Utd.

Đưa cho ông ấy đội hình phù hợp và Man Utd sẽ vô địch ư? Điều đó gần như khó có thể đoán trước. Jose Mourinho là một ví dụ. Ông ấy được tự do mua sắm nhưng cuối cùng tất cả đều muốn Mourinho rời đội bóng.

Trước những sự thay thế tiềm năng khác, Neville khẳng định: "Brendan Rodgers đến United? Không, điều đó cũng sẽ không xảy ra. Ông ấy dẫn dắt Liverpool trước đây, tôi không nghĩ họ sẽ chọn Brendan dù là một HLV tuyệt vời.

Liệu Zinedine Zidane có đến không? Không chắc. Bây giờ chúng ta chỉ đang suy đoán mà thôi. Nó giống như khi bạn đang nấu súp và bạn nếm thử khi đã cho một lượng nguyên liệu vào và món đó không đặc biệt ngon miệng.

Sau đó, bạn bắt đầu thêm các thứ khác với suy nghĩ rằng sẽ làm cho nó ngon hơn. Điều đó không chắc chắn làm cho nó tốt hơn."

Gary Neville explains why Manchester United will not replace Ole Gunnar Solskjaer with Antonio Conte - Bóng Đá

 Conte là ứng cử viên thay Solskjaer.

Thay vào đó, Neville tin rằng Solskjaer sẽ có thời gian. Neville nói thêm: "Câu lạc bộ sẽ không sa thải anh ấy. Câu lạc bộ sẽ gắn bó với anh ấy. Thực tế là họ đã trải qua điều này với David Moyes, với Jose Mourinho và Van Gaal. Giờ họ sẽ bám sát kế hoạch đã đề ra.

Solskjaer đang gặp nhiều áp lực nhưng Man Utd sẽ không sa thải anh ấy. Tôi biết điều này sẽ khiến NHM không hài lòng. Nhưng tôi chơi bóng cả sự nghiệp cho Man Utd mà chưa thấy đội bóng thay đổi HLV. Họ sẽ tiếp tục tin tưởng Solskjaer với dự án đã vạch sẵn."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 18:50 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục