Lý do Man Utd chưa để Lingard rời Old Trafford

22:53 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh được đồn đoán có thể chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 

Jesse Lingard khi còn trẻ

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong mùa hè năm ngoái, Lingard nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do Lingard vẫn tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Dù vậy suốt thời gian qua, vị trí của Lingard chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị. Không có dấu hiệu gì cho thấy Lingard có cơ hội dưới thời Ralf Rangnick. Chính vì thế, tiền vệ này đã có kế hoạch chia tay sân Old Trafford.`

The real reason ‘fearful’ Manchester United don’t want to sell Jesse Lingard to Newcastle - Bóng Đá

Lingard chưa thể rời Man Utd.

Vừa qua, HLV Rangnick xác nhận Lingard có thể chia tay Man Utd trong thời gian tới. Dù vậy, lời đề nghị của Newcastle United nhanh chóng bị từ chối. Đáng chú ý, Newcaslte United muốn mượn Lingard, kèm khoản phí 2,5 triệu bảng.

Dù vậy, Man Utd yêu cầu đối tác phải chồng đủ 12,5 triệu bảng để mua đứt Lingard. Điều này khiến Chích chòe cảm thấy không hợp lý khi Lingard chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn hợp đồng. Do đó, thương vụ trở nên bế tắc.

Theo The Athletic, sở dĩ có chuyện này là bởi, Man Utd lo sợ Newcastle United có thể trở thành thế lực thật sự ở mùa giải tới. Vì thế, họ đang có kế hoạch trì hoãn khả năng để Lingard gia nhập Newcastle United.

Một khi xuống hạng, đội bóng vừa đổi chủ này sẽ mất thêm thời gian để có thể thách thức cho một thứ hạng cao ở Premier League trong tương lai.

Tiểu Lam | 21:55 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục