Lý do không ngờ khiến vụ Sancho - Man Utd đổ bể

21:46 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United từ lâu đã muốn chiêu mộ chữ ký của tài năng sáng giá làng túc cầu, Jadon Sancho.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, với việc Borussia Dortmund hét giá Jadon Sancho lên tới 120 triệu euro, Man United buộc phải từ bỏ. Điều này không quá khó hiểu trong bối cảnh dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế toàn cầu.

Thay vào đó, Man United sớm dành sự quan tâm tới Amad Diallo và nhanh chóng chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng nhanh chóng ký hợp đồng với Edinson Cavani. Và đây là một thương vụ thành công.

Man Utd hit Jadon Sancho transfer snag after offering him 'smaller wages than he currently earns' - Bóng Đá

 Sancho từ chối Man United hè năm ngoái.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc hồi tháng 5 tiết lộ rằng hai câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sancho vào mùa hè năm ngoái và Dortmund sẵn sàng để cầu thủ ra này đi với ‘một số điều kiện nhất định’.

Vì thế, nhiều người tin rằng, việc Man United không chấp nhận mức giá 120 triệu euro do Dortmund đưa ra là lý do thương vụ này đổ bể. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa là từ chính đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin từ M.E.N xác nhận, lời đề nghị về mức lương của Man United dành cho cầu thủ 21 tuổi thấp hơn mức 190.000 bảng/tuần mà anh nhận được tại Dortmund. Do đó, Sancho lập tức từ chối gia nhập Man United.

Ma United cũng không sẵn lòng trả khoản phí hoa hồng cho một bên trung gian, là Marco Lichtsteiner - người giúp Dortmund đàm phán các điều khoản hợp đồng. Đó là nguyên nhân khiến Sancho không thể tới Old Trafford vào mùa hè năm ngoái.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 20:48 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục