Lý do khiến Haaland từ chối Real Madrid

20:29 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy từng là một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của đội chủ sân Bernabeu trong quá khứ.

 

Trao đổi với Diario AS, người đại diện của Erling Haaland - Rafaela Pimienta đã chỉ ra lý do khiến chân sút người Na Uy chọn Manchester City làm bến đỗ thay vì Real Madrid. Đồng thời Pimienta cũng chia sẻ thêm về điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của Haaland.

Goal và Football Espana dẫn lời Pimienta:

“Haaland xuất thân từ một gia đình bóng đá, mà bạn biết đấy, bố của cậu ấy cũng từng là một cầu thủ. Vì thế, Haaland lớn lên ở Manchester, bạn cũng có thể thấy những bức ảnh của cậu ấy khi còn là một đứa trẻ sơ sinh với chiếc áo đấu của Manchester City.”

Đẳng cấp Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland từ chối nhiều CLB lớn để đến với Manchester City. 

“Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, và sau đó thì tôi cho rằng cậu ấy cũng muốn trải nghiệm Premier League.”

"Khi một cầu thủ đến với một câu lạc bộ, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được chiếc "chìa khóa mở cửa". Nó nằm trong tay cầu thủ."

"Nếu ngày mai bạn không thể ở câu lạc bộ đó nữa vì bạn không thích, hoặc bạn không được trả lương cao, hoặc vì vợ bạn muốn sống ở Paris? Thì bạn sẽ rời đi, đúng không? Tôi không thích khi cầu thủ của mình không được tự do quyết định. Tôi đã thực hiện mọi hợp đồng với điều khoản này trong 25 năm qua."

Huỳnh Phong | 19:59 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục