Lý do giúp Havertz trở thành quân bài tủ của Tuchel

05:45 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về cậu học trò đồng hương.

Từ một bản hợp đồng bị đặt nhiều hoài nghi, Kai Havertz đã tiến bộ nhanh chóng và trở thành nhân tố không thể thay thế dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. Trong trận chung kết Champions League năm ngoái, chính cựu cầu thủ Leverkusen đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea có lần thứ hai trong lịch sử giành chiếc cúp danh giá này.

Chứng kiến những gì Havertz thể hiện, HLV Tuchel tự tin rằng, cậu học trò đồng hương sẽ vẫn tiếp tục đóng vai trò nòng cốt trên hàng công Chelsea ở cả mùa giải hiện tại lẫn tương lai.

"Tôi thấy cậu ấy rất mạnh mẽ khi chúng tôi trở lại. Tôi hài lòng với thái độ của cậu ấy trong tập luyện và những trận đấu rất sớm ở giai đoạn tiền mùa giải", Tuchel tiết lộ.

HAVERTZ PLEASED TO SCORE AND DELIGHTED WITH CHELSEA’S FIGHTING SPIRIT - Bóng Đá

 Havertz đang là nhân tố chủ chốt trong đội hình Chelsea.

"Tôi cảm thấy cậu ấy rất tự tin khi kết thúc mùa giải, sau khoảnh khắc quyết định của cậu ấy tại UCL. Nhưng Havertz không dựa dẫm vào điều này.

Cậu ấy đang chiến đấu hết mình với một thái độ khác. Cậu ấy cũng đang tìm cách cải thiện bản thân và nâng cao thể lực trong quá trình tập luyện. Đây là những chi tiết nhỏ mà tôi có thể thấy rằng cậu ấy đang ở một vị trí tốt. Cậu ấy thúc đẩy bản thân và muốn trở nên hoàn hảo hơn.

Cậu ấy có tất cả mọi thứ và niềm tin để chơi ở đẳng cấp cao. Tôi cảm thấy cậu ấy hơi mệt mỏi sau đợt tập trung lên tuyển, vì Havertz gặp chút vấn đề về thể lực trong các trận đấu cho tuyển Đức, nhưng hiện tại cậu ấy đang có phong độ rất tốt."

Tuchel nhận xét về Havertz

 
Trường Sơn | 04:47 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục