Lý do Cody Gakpo chơi xuất thần trước Man Utd

13:55 Thứ hai 06/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNoa van der Bij, cô bạn gái xinh đẹp của Cody Gakpo đã có mặt tại sân Anfield đêm qua trong chiến thắng 7-0 của Liverpool trước Man Utd.

 

Cody Gakpo đã có một trận đấu tuyệt vời trước Man Utd khi bỏ túi một cú đúp. Anh cùng với Darwin Nunez, Mohamed Salah và Roberto Firmino đã cùng ghi bàn và đánh bại đoàn quân của Erik Ten Hag với tỷ số không tưởng 7-0. 

Cody Gakpo's stunning model WAG celebrates at Anfield as her beau nets against Man Utd - Bóng Đá

 Noa van der Bij đã đến Anfield đã cổ vũ cho bạn trai Gakpo.

Tuy nhiên, ít ai biết động lực to lớn để Gakpo chơi hay đến vậy trước Man Utd là sự xuất hiện của một bóng hồng trên sân Anfield. 

Theo đó, cô bạn gái Noa van der Bij đã đến xem Gakpo thi đấu đêm qua. Cô đã gắn bó với Gakpo trong phần lớn sự nghiệp của anh và theo chân tuyển thủ người Hà Lan đến Anh, sau khi Gakpo đầu quân cho Liverpool vào tháng Giêng.

Noa hiện đang làm việc cho văn phòng người mẫu Cachet Models, trước đó, cô cũng hoàn thành chương trình giáo dục về nghiên cứu quản lý tại Đại học Khoa học Ứng dụng Avans.

Trong bức ảnh mới đăng trên Instagram cá nhân, Noa không để chú thích nào nhưng cô đã giương cao tấm khăn choàng đặc trưng của CĐV Liverpool, với câu khẩu hiệu quen thuộc: "You'll never walk alone".

Cô nàng sinh năm 1999 này hiện đang có hơn 37 ngàn người theo dõi trên Instagram cá nhân và sức hút của cô dự đoán sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Ngọa Long | 12:57 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục