Lý do cảm động khiến Ronaldo từ chối đổi áo đấu với cầu thủ Ireland

06:22 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã không thể giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Cộng hòa Ireland trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Tiền đạo của Man Utd đã có những cơ hội, nhưng không thể dứt điểm thành công, và Bồ Đào Nha buộc phải chia điểm với Ireland. Dù sao, Cristiano Ronaldo và các đồng đội vẫn đang dẫn đầu bảng A vòng loại World Cup sau 7 lượt trận, khi bằng điểm với Serbia, nhưng hơn về chỉ số phụ.

Cristiano Ronaldo rejects Ireland player's shirt request as Man Utd star gifts it to child - Bóng Đá

 Ronaldo được ngưỡng mộ về tài năng lẫn nhân cách.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Ronaldo nhanh chóng được thủ môn Bazunu của CH Ireland tiếp cận, với mong muốn đổi áo. Tuy nhiên, ngôi sao của Portsmouth đã bị từ chối. Dù sao, Ronaldo cũng không khiến Bazunu phải buồn phiền, bởi anh muốn dành chiếc áo đấu đó để trao cho một bé gái.

Cô bé này có lẽ là một người hâm mộ cuồng nhiệt của CR7. Cô đã xúc động dâng trào khi nhận được món quà từ thần tượng trước khi được bộ phận bảo vệ dẫn ra khỏi sân.

Cầu thủ 36 tuổi đã có một tuần thi đấu không thành công. Trước trận hòa mờ nhạt với Ireland hôm nay, anh cùng các đồng đội ở Man Utd đã thất bại nhục nhã dưới tay Man City ở Premier League. Dù đã thi đấu không tồi từ khi trở lại Old Trafford, nhưng Ronaldo gần đây đã bị đổ lỗi cho sự sa sút của Quỷ đỏ, khi các chuyên gia cho rằng ảnh hưởng của anh ở chuyên môn lẫn trong phòng thay đồ đang có tác động tiêu cực đến thành công của câu lạc bộ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:24 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục