Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Hứa hẹn nhiều trận cầu hấp dẫn

18:48 Thứ năm 12/09/2019

Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 hứa hẹn nhiều hấp dẫn với cuộc đua đến ngôi vô địch giữa Hà Nội, TP.HCM I, Phong Phú Hà Nam và Than Khoáng Sản Việt Nam.

Sau nhiều năm chờ đợi, ĐT nữ Việt Nam đã trở lại với ngôi hậu Đông Nam Á bằng chiến thắng nghẹt thở trước ĐT nữ Thái Lan với tỉ số 1-0. Danh hiệu này chắc chắn sẽ mang đến niềm cảm hứng rất lớn đối với giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019. Kết thúc giai đoạn lượt đi, TP.HCM I đang là đội bóng đẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm, hơn đội xếp sau Phong Phú Hà Nam và Hà Nội đúng 3 điểm.

Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Hứa hẹn nhiều trận cầu hấp dẫn - Bóng Đá

TP.HCM I đang quyết tâm rất lớn cho cuộc đua vô địch ở giải đấu năm nay. Ảnh: Thái Sơn. 

Năm nay, giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 thay đổi thể thức thi đấu trở về truyền thống, không còn vòng bán kết và chung kết, đội vô địch sẽ được tìm ra ngay sau khi các đội thi đấu xong vòng tròn lượt về. Đây có thể xem là bước ngoặt để nâng cao sức hấp dẫn cho bóng đá nữ khi các đội buộc phải cẩn trọng trong từng trận đấu, thậm chí một bàn thắng cũng có thể là sự khác biệt rất lớn nếu các đội bằng điểm nhau.

Với lực lượng gồm nhiều ngôi sao như Bảo Châu, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều Tuyết Ngân, Bích Thuỳ…, TP.HCM I vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay. Tuy nhiên, Phong Phú Hà Nam cũng là đối thủ rất đáng gờm khi họ có lợi thế sân nhà ở giai đoạn lượt về cùng với đó là vị thế của nhà Đương kim Vô địch. Trong khi đó, Hà Nội và Than KSVN vẫn luôn là những đối thủ với nhiều thách thức.

HLV trưởng CLB TP.HCM I Đoàn Thị Kim Chi chia sẻ: “Ngôi vô địch của giải đấu năm nay tiếp tục là cuộc cạnh tranh giữa 4 đội TP.HCM 1, Phong Phú Hà Nam, Hà Nội và TKS Việt Nam. Trong các đối thủ kể trên, thực sự chúng tôi có chút e ngại Phong Phú Hà Nam, bởi họ có lực lượng đồng đều cộng thêm lợi thế sân nhà. Năm ngoái, chính Phong Phú Hà Nam đã đoạt mất ngôi vô địch của TP.HCM 1. Mục tiêu của TP.HCM 1 ở mùa giải năm nay là lấy lại ngôi vô địch”.

Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Hứa hẹn nhiều trận cầu hấp dẫn - Bóng Đá

Hà Nội và PP Hà Nam đang bám đuổi quyết liệt nhóm đầu bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi. Ảnh: Thái Sơn. 

Ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, chủ nhà Phong Phú Hà Nam sẽ chạm trán TNG.Thái Nguyên và mục tiêu của chủ nhà sẽ là 3 điểm để tiếp tục bám đuổi TP.HCM I. Than KSVN cũng được dự báo có chiến thắng trước Sơn La. Trận đấu cuối cùng của lượt đấu này là trận derby nội bộ giữa TP.HCM I và TP.HCM II.

Lịch thi đấu vòng 7 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019:

Ngày 13/9:

16h00: TNG. Thái Nguyên – Phong Phú Hà Nam

18h30: Sơn La – Than Khoáng Sản VN

Ngày 14/9:

16h30: TP.HCM I – TP.HCM II

Phương Nam | 18:45 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục