Lượt trận cuối EURO 2020 đi vào lịch sử

12:01 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnGiai đoạn vòng bảng EURO 2020 đã diễn ra với những kịch bản khó lường và khiến CĐV phấn khích.

Câu chuyện ở bảng E tưởng chừng như khó nhằn với Tây Ban Nha, tuy nhiên bàn phản lưới nhà của thủ môn Martin Dubravka đã mở ra cánh cửa đi tiếp cho La Roja. Tận dụng lợi thế, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã hủy diệt Slovakia với tỷ số chung cuộc 5-0.

Trận đấu còn lại chứng kiến màn gồng gánh ấn tượng của Robert Lewandowski. Ba Lan có 2 lần để Thụy Điển vươn lên dẫn trước và trong cả 2 lần ấy, tiền đạo đang chơi cho Bayern Munich đều tỏa sáng giúp đội nhà gỡ hòa. Dù vậy, đội bóng của HLV Paulo Sousa lại gục ngã ở phút cuối.

Bàn thắng của Viktor Claesson ở phút 90+3 đã giúp Thụy Điển giành chiến thắng kịch tính 3-2. Tuy nhiên, những diễn biến điên rồ của EURO 2020 chưa kết thúc tại đây. Cục diện ở bảng F trở nên khó lường khi ĐT Đức vất vả có được trận hòa 2-2 trước Hungary.

Lượt trận cuối EURO 2020 đi vào lịch sử - Bóng Đá

 ĐT Đức phải "toát mồ hôi" trước Hungary. 

Trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng có kết quả hòa tương tự với ĐT Pháp. Những trận đấu tấn công rực lửa đã giúp lượt đấu cuối của vòng bảng EURO 2020 đi vào lịch sử. Theo thống kê từ Opta, có tổng cộng 18 bàn được ghi bởi 7 đội tuyển và đây là con số nhiều nhất trong một ngày thi đấu ở các VCK EURO.

Các ông lớn đều đi tiếp và CĐV có dịp chứng kiến nhiều màn thư hùng đỉnh cao ở vòng 16 đội. Bồ Đào Nha xếp thứ 3 bảng F sẽ gặp Bỉ, trong khi ĐT Đức sẽ đương đầu với ĐT Anh. Trong một diễn biến khác, chiến thắng đậm đà của Tây Ban Nha cũng gián tiếp giúp Ukraine đi tiếp. 

Luis Enrique chia sẻ sau trận thắng Slovakia: 

 
Giang Nam | 11:03 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục