Lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2013: ĐKVĐ thắng trận đầu tiên

07:15 Thứ ba 19/03/2013

Phải đến lượt trận thứ 3, ĐKVĐ Than KSVN mới có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay, và không có gì bất ngờ khi đoàn quân của HLV Đoàn Minh Hải vượt qua đối thủ bị đánh giá thấp hơn mình là Hà Nội 2.

>
Phải đến lượt trận thứ 3, ĐKVĐ Than KSVN (phải) mới có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay. Ảnh: Quốc Khánh

Sau 2 lượt trận đầu tiên chỉ có nổi 1 điểm, Than KSVN bước vào trận đấu chiều qua với sức ép buộc phải thắng, nhất là khi đối thủ chỉ là một Hà Nội 2 đang đứng thứ 5/6 đội bóng tham dự giải.

Thế nhưng, nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản ấy lại hóa khó khăn cho Than KSVN, khi mà Hà Nội 2 tỏ ra biết mình, biết người, chủ động chơi phòng ngự với số đông đồng thời tổ chức bắt người chặt, đặc biệt với những mũi nhọn của đối phương.

Chính vì thế, trong suốt hiệp 1, lối chơi của Than KSVN tương đối bế tắc và họ không một lần xuyên thủng được mành lưới Hà Nội 2.

Phải sang đến hiệp 2, thế bế tắc của trận đấu mới được Than KSVN phá bỏ, bắt đầu bằng bàn thắng mở tỷ số của Vũ Thị Ngân ở phút 52. Không lâu sau đó, tới phút 61, đến lượt cựu binh Hoài Thu lên tiếng bằng pha đánh đầu chính xác, nhân đôi cách biệt.

Tỷ số được ấn định là 3-0 cho Than KSVN ở phút 72, người ghi bàn là Lê Thị Thương sau một nỗ lực đi bóng rồi dứt điểm. Ngoài 3 bàn thắng kể trên, Than KSVN còn có thêm một số cơ hội nguy hiểm khác nhưng thiếu may mắn trong dứt điểm.

Ngược lại, Hà Nội 2 dù cố gắng ghi bàn thắng danh dự nhưng sức tấn công của đội bóng này là không đủ mạnh để có thể đánh bại được thủ môn Thanh Hảo của Than KSVN dù chỉ 1 lần.

Như vậy, với việc vượt qua Hà Nội 2 3-0, Than KSVN đã có được chiến thắng đầu tiên cùng 4 điểm sau 3 lượt trận. Tuy nhiên, vị trí thứ 4 của họ là không hề thay đổi vì vẫn còn kém chủ nhà PP Hà Nam 2 điểm.

Hôm nay, giải tạm nghỉ. Lượt trận thứ 4 sẽ bắt đầu từ chiều mai (20/3) với trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội 1 và TP.HCM.
Lâm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục