Lượt 9 vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Messi gọi, Neymar trả lời

12:28 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng nhìn lại lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào sáng 10/09.

1. Bàn thắng vàng của Gaston Pereiro

Gaston Pereiro đã sắm vai người hùng củ ĐT Uruguay trong trận đấu với Ecuador trên sân nhà. Trước một đối thủ khó chịu, Rodrigo Bentancur và các đồng đội đã thi đấu rất nỗ lực và phải chờ đến phút 90+2 họ mới có bàn thắng kết liễu trận đấu. Từ đường chuyền của Nahitan Nandez, Pereiro đã dứt điểm thành bàn và mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà.

2. Chile tiếp tục lún sâu

Lượt 9 vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Messi gọi, Neymar trả lời - Bóng Đá

Chile phơi áo trước Colombia.

Trong khi đó, ĐT Chile tiếp tục lún sâu với thất bại bạc nhược 1-3 trước Colombia. Trong hiệp 1 có đến 3 lần lưới của Claudio Bravo rung lên nhưng trọng tài chỉ công nhận 2 bàn (bàn còn lại xác định rơi vào thế việt vị). Sang hiệp 2, Jean Meneses rút ngắn cách biệt 1-2 cho Chile nhưng tất cả hy vọng có điểm của họ đã bị dập tắt bởi bàn ấn định tỷ số của Luis Diaz. Kết quả này khiến Arturo Vidal cùng các đồng đội rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH khi chỉ mới có 7 điểm sau 9 trận đã đấu.

3. Messi gọi

Lượt 9 vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Messi gọi, Neymar trả lời - Bóng Đá

Messi lập hat-trick trong trận gặp Bolivia.

Lionel Messi đã có trận đấu thăng hoa cùng ĐT Argentina trước đối thủ yếu hơn là Bolivia. Chơi áp đảo trong suốt trận đấu, La Albiceleste không khó để ghi được những bàn thắng. Và Messi đã một mình toả sáng với cú hat-trick bàn thắng (phút 14, 64 và 88). Chiến thắng giòn giã 3-0 giúp Argentina tiếp tục xây chắc ngôi vị thứ 2, hơn Uruguay 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

4. Neymar trả lời

Ngay sau màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội ở Paris Saint-Germain, Neymar đã lập túc có câu trả lời trong trận đấu giữa Brazil gặp Peru. Đầu tiên, cựu cầu thủ Barcelona sắm vai người kiến tạo để Everton Ribeiro ghi bàn mở tỷ số ở phút 15. Sau đó cá nhân anh ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 40. Chung cuộc, Selecao giành chiến 2-0 trước Peru.

Lượt 9 vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Messi gọi, Neymar trả lời - Bóng Đá

Neymar đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong chiến thắng của Brazil trước Peru.

5. Brazil vô đối

Kết thúc lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, đội tuyển vàng - xanh tiếp tục thống trị BXH với thành tích 8 trận thắng tuyệt đối (chưa tính kết quả trận gặp Argentina). Họ có 24 điểm, ghi được 19 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Đoàn quân của HLV Tite cho thấy phong độ ổn định và sức mạnh khác biệt so với phần còn lại trong khu vực.

Trong khi đó, những đội xếp sau như Argentina (18 điểm), Uruguay (15 điểm) hay Ecuador, Colombia (cùng 13 điểm) vẫn đang nỗ lực trong cuộc đua giành tấm vé trực tiếp đến Qatar vào năm sau.

Kết quả 5 trận đấu ở lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Paraguay 2-1 Venezuela

Uruguay 1-0 Ecuador

Colombia 3-1 Chile

Argentina 3-0 Bolivia

Brazil 2-0 Peru

Hậu trường: Lionel Messi ra mắt cho PSG:

 
Đăng Huy | 09:51 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục