Lương Xuân Trường lỡ hẹn cùng U23 Việt Nam

13:56 Thứ sáu 24/04/2015

Do chấn thương chưa hồi phục, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không được gọi lên tập trung cùng đội U23 Việt Nam ngày 5/5, chuẩn bị cho SEA Games 28.

Lương Xuân Trường bị đa chấn thương khi tập trung cùng đội U23 Việt Nam hôm 24/2. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, anh gặp vấn đề ở vùng xương chậu, cơ bụng… nên chưa thể trở lại thi đấu sớm.

Bác sĩ của đội U23 Việt Nam, Kubo Shinichi từng dự đoán, tiền vệ này cần 3 - 4 tháng điều trị.

Lương Xuân Trường chưa thể đóng góp cho U23 Việt Nam vì chấn thương dai dẳng. Ảnh: Tùng Lê.

Trở lại HAGL, Xuân Trường được điều trị theo phác đồ của bác sĩ Đồng Xuân Lâm. Anh đã vắng mặt ở 2 trận đấu gần đây nhất của HAGL gặp SLNA và Đồng Nai. Cầu thủ này cũng không ra Hà Nội cùng đội bóng phố núi trong chuyến làm khách trên sân Hà Nội T&T chiều 25/4.

Ngày 5/5, U23 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, HLV Miura đã lên danh sách 30 cầu thủ, trong đó có nhiều gương mặt mới. Theo thông tin nội bộ từ CLB HAGL, ông thầy người Nhật chỉ gọi 5 cầu thủ của đội gồm Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

Những cầu thủ khác từng được gọi lên đội U23 là Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương đều không có tên. Ở đợt tập trung chuẩn bị cho SEA Games, HLV người Nhật Bản sẽ triệu tập một số cầu thủ mới như Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng), Ychaly Êban (SHB.Đà Nẵng). Những cầu thủ sinh năm 1992 như Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Quách Tân, Mạc Hồng Quân... cũng sẽ góp mặt.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục