Lương Xuân Trường: “Chưa nghĩ đến danh hiệu Quả Bóng Vàng”

15:53 Thứ bảy 17/12/2016

Nói về danh hiệu Qủa Bóng Vàng Việt Nam, Xuân Trường tuyên bố mình chưa nghĩ đến danh hiệu cao quý ấy, điều quan trọng với một cầu thủ là được ra sân và thi đấu.

IMG_5119

 Xuân Trường chia sẻ rằng mình chưa nghĩ đến danh hiệu Qủa Bóng Vàng Việt Nam 2016. Ảnh: Đình Viên.

Ở thời điểm hiện tại Xuân Trường đang là cầu thủ được yêu mến nhất của bóng đá Việt Nam, không chỉ màn trình diễn ấn tượng của Trường “híp” tại AFF Cup 2016, người ta quý trường bởi tư chất đạo đứn và sự khôn khéo trong giao tiếp với đồng đội và truyền thông.

Sau một năm thi đấu ở giải cao nhất của bóng đá Hàn Quốc, Xuân Trường đã tiến bộ và chín hơn rất nhiều so với các đồng đội khác thuộc biên chế HAGL Arseanal JMG. Gần như có mặt ở tất cả các giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, từ vòng loại Wrold Cup, SEA Games và mới đây là AFF Cup 2016, tuy nhiên ở giải đấu truyền thống và có sự hội nhập của khá nhiều đội bóng mạnh như U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016, Xuân Trường vẫn được U21 HAGL triêu mộ và sử dụng.

Chia sẻ về quyết định này, tiền vệ quê Tuyên Quang nói: “Hiện tại em vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của HAGL, vậy nên khi HAGL cần em vẫn luôn ra sân cống hiến và phục vụ hết mình cho đội bóng chủ quản của mình. Với một cầu thủ được ra sân thi đấu, được chơi bóng cống hiến là điều tuyệt vời nhất và bản thân em là một người như thế, còn những vấn đề khác em không quan tâm nhiều lắm.

Đã rất lâu rồi các cầu thủ HAGL trưởng thành từ Học viện HAGL Arseanal JMG không thi đấu cùng nhau, giải U21 Quốc tế năm nay sẽ là giải đấu cuối cùng chúng em có cơ hội để làm điều ấy, thật sự đây là giải đấu có rất nhiều ý nghĩa với chúng em. Đã hai năm vô địch, nên lần này dù có rất nhiều đội bóng mạnh nhưng U21 HAGL vẫn đặt mục tiêu cao nhất và mong muốn đi đến trận đấu cuối cùng.”

IMG_3539

 Xuân Trường mong muốn mình được thi đấu cọ sát nhiều hơn là suy nghĩ đến những giải thưởng. Ảnh: Đình Viên.

Khi phóng viên bất ngờ đặt câu hỏi về việc một cầu thủ đã trưởng thành và được đề cử vào danh sách Quả Bóng Vàng Việt Nam 2016 nhưng vẫn tham dự giải đấu trẻ thì suy nghĩ của Xuân Trường như thế nào? Rất nhanh trí, Xuân Trường đáp: “Bản thân em ở thời điểm hiện tại chưa nghĩ đến danh hiệu Qủa Bóng Vàng, là một cầu thủ điều quan trọng nhất là được ra sân thi đấu và cống hiến cho bóng đá. Mục tiêu của em hướng tới là hoàn thiện mình hơn ở những trận đấu khác nhau, dù đó là trận đấu giao hữu hay giải đấu chính thức.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 15:00 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục