Lương quá cao, Man United bế tắc với thương vụ sao 28 tuổi

05:24 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford mong muốn bổ sung, tăng cường viện binh cho chặng đường chông gai còn lại của mùa giải 2020/2021.

 

 Đẳng cấp của Eriksen

Sau thất bại ở vòng bảng Champions League, Man United có sự lột xác ngoạn mục khi trở về sân chơi quốc nội Premier League. Với chuỗi trận thăng hoa vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã leo lên vị trí số 1 trên BXH với 2 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Man City.

Man United cần bổ sung thêm viện binh ở phiên chợ Đông năm nay nếu họ mong muốn có đủ chiều sâu đội hình cày ải trên nhiều mặt trận khác nhau. Với những cập nhật mới nhất, Quỷ đỏ được cho là có những động thái ký hợp đồng với Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đang trải qua quãng thời gian sa sút tại Inter Milan.

Man Utd have made an offer to sign £135,000-a-week playmaker (Eriksen) - Bóng Đá

Eriksen trong màu áo Inter Milan.

Theo nhà báo Ian McGarry, phụ trách mảng tin chuyển nhượng của tờ The Express, Man United đã đưa ra lời đề nghị chính thức đến Inter Milan về thương vụ cựu sao Tottenham Hotspur. Ngôi sao 28 tuổi nhận được mức lương 8 triệu euro/năm (135 nghìn bảng/tuần) trong màu áo Nerazzurri.

Theo Ian McGarry, phía Inter Milan sẵn sàng để Eriksen gia nhập Man United dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không chấp nhận chi trả toàn bộ 100% mức lương của Eriksen hiện tại.

Eriksen là trụ cột trong màu áo ĐTQG Đan Mạch, đồng thời từng là thành viên chủ chốt của Tottenham dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino. Gia nhập nửa xanh thành Milan được xem là bước lùi với Eriksen khi anh mới chỉ có vỏn vẹn 6 trận đá chính mùa này trên mọi đấu trường dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte.

Anh Nguyễn | 04:54 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục