Lương quá cao, kẻ bị Tuchel hắt hủi khó lòng rời Chelsea

13:43 Thứ ba 14/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTừng được đánh giá là một trong những tiền vệ triển vọng nhất bóng đá Anh, thế nhưng ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đã không phát triển đúng như kỳ vọng.

Theo tiết lộ đến từ Luke Hatfield, Chelsea đã xem Ross Barkley như một nhân tố phụ, nhưng tiền vệ người Anh lại không thể rời khỏi Stamford Bridge vì mức lương quá cao của mình. Trao đổi với GMS, ký giả người Anh chia sẻ:

"Thật sự tiếc cho Ross Barkley vì cậu ấy đã khởi đầu quá tốt trong màu áo Aston Villa, và tôi nghĩ mọi người thực sự đã rất phấn khích. Có tin đồn về việc cậu ấy có khả năng cố gắng luồn lách vào đội tuyển Anh trong kỳ EURO 2020, nhưng rốt cuộc thì Barkley đã không thành công."

Luke Hatfield on Ross Barkley - Bóng Đá

 Barkley liệu còn có thể cứu vãn sự nghiệp? 

"Người hâm mộ trở nên bất bình với Barkley, và cậu ấy cũng không thể hiện được những màn trình diễn mà bản thân cậu ấy mong muốn. Không có gì ngạc nhiên khi thấy Barkley không có được những ảnh hưởng quan trọng ở Chelsea, bởi vì cậu ấy dường như đã trở thành một cầu thủ bên lề ở CLB này."

"Mối bận tâm đối với các câu lạc bộ muốn chiêu mộ Barkley là tiền lương của cậu ấy, Barkley đang được hưởng một mức thù lao khổng lồ. Với ảnh hưởng từ đại dịch, các câu lạc bộ không còn sẵn sàng bỏ ra một mức lương khủng, ngay cả đối với những bản hợp đồng cho mượn."

"Sự nghiệp của Barkley đã dậm chân tại chỗ, và cậu ấy cần phải chuyển đến một nơi nào đó mà bản thân có thể liên tục ra sân và lấy lại phong độ."

Siêu phẩm của Barkley 

 
Huỳnh Phong | 13:13 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục