Lưỡng lự về tương lai, phù thủy La Roja vô tình tạo ra 'siêu kinh điển trên TTCN'

12:50 Chủ nhật 04/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid và Barcelona đang có cùng mục tiêu trên TTCN.

Thi đấu cực kỳ ổn định trong màu áo Dinamo Zagreb và đặc biệt bùng nổ ở giải U21 châu Âu với tuyển Tây Ban Nha vào mùa hè vừa rồi, tiền vệ 21 tuổi Dani Olmo đang trở thành mục tiêu hàng đầu của các đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, Manchester United hay Atletico Madrid.

Gần đây, nhiều thông tin đồn thổi rằng, Olmo sẽ trở về đầu quân cho câu lạc bộ thời thiếu niên, Barca. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn với Sport, cầu thủ sinh năm 1998 tỏ ra khá lưỡng lự khi được hỏi về bến đỗ tiếp theo, bởi anh nhận được quá nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

Dani Olmo lưỡng lự giữa Barca và Real - Bóng Đá

 Dani Olmo đang lưỡng lự trước những lời đề nghị hấp dẫn.

"Barca là câu lạc bộ giữ một vai trò đặc biệt quan trọng với tôi. Đó là nhà của tôi suốt 6 năm. Chúng ta sẽ thấy những gì tương lai mang lại. Hôm nay, tôi không biết liệu có cơ hội nào để quay lại không, nhưng vì tôn trọng các khía cạnh quan tâm khác, tôi không thể nói bất cứ điều gì." Tiền vệ người Tây Ban Nha phát biểu.

Ngoài ra, Olmo cũng đề cập đến Real Madrid - câu lạc bộ đã theo đuổi anh suốt thời gian qua:

"Nếu có khả năng, chúng ta sẽ được thấy. Ngay bây giờ, tôi không biết điều đó có thể hay không."

Phát biểu của cầu thủ 21 tuổi có thể khiến quá trình cạnh tranh giữa hai đối thủ không đội trời chung tại La Liga ngày càng khốc liệt hơn. Nếu một trong hai câu lạc bộ chiêu mộ được Olmo, không những họ sẽ đảm bảo tương lai cho hàng tiền vệ trong thời gian dài mà còn giáng một đòn một mạnh mẽ vào tham vọng của đội bóng còn lại.

Video Olmo giao lưu với fan:

Trường Sơn | 12:00 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục