Lùm xùm tình ái của Van Persie

13:30 Thứ ba 25/04/2023

Lùm xùm tình ái liên quan đến Robin van Persie từng thu hút sự chú ý từ truyền thông thời tiền đạo người Hà Lan còn thi đấu.

Sau Marco Van Basten đến Denis Bergkamp, rồi đến Robin Van Persie. Sau đó, công xưởng bóng đá Hà Lan chưa sản sinh ra ngôi sao nào tương tự như vậy.

Cùng thời với Van Persie có Rafael Van der Vaart, Wesley Sneijder, Arjen Robben cũng chơi rất hay. Nhưng họ không có thứ bóng đá nghệ thuật như Van Persie.

Vào nhà nghỉ chỉ cách nhà 200 m

Chơi bóng tinh tế song sự nghiệp Van Persie không có nhiều danh hiệu lớn. Trong 8 mùa bóng ở Arsenal, anh chỉ giành được FA Cup một lần. Arsenal gần như vắng bóng các danh hiệu kể từ sau mùa bóng 2003/04 lịch sử.

3 mùa bóng tiếp theo với MU, Van Persie có một lần vô địch Premier League, trong mùa giải cuối cùng Sir Alex Ferguson làm việc, 2012/13. Van Persie cùng ĐTQG Hà Lan giành á quân World Cup 2010 và xếp hạng ba World Cup 2014.

Phần lớn các ngôi sao bóng đá đều có những mặt tối, điểm yếu và rắc rối riêng của họ. Cách họ vượt qua những trở ngại đó là một phần khiến họ trở nên đặc biệt. Van Persie không là ngoại lệ. Nói đến bê bối tình ái, có thể kể ra hàng loạt cái tên John Terry, David Beckham, Ryan Giggs, Stefan Effenberg, Karim Benzema.

Lùm xùm tình ái của Van Persie - Bóng Đá

Van Persie có 8 mùa giải khoác áo Arsenal. 

Nói đến cáo buộc cưỡng dâm, cũng có một hàng dài: Jody Morris, Paul Dickov, Trevor Sinclair, Keith Gillespie, Franck Ribery…

Cá biệt nhất là trường hợp của hậu vệ trái người Pháp Benjamin Mendy. Trong 6 mùa giải đầu quân cho Man City tính đến nay, anh chỉ chơi có 75 trận, vì chấn thương, hoặc liên tục phải hầu tòa. Đã 9 lần Mendy ra tòa với cáo buộc cưỡng dâm 6 người phụ nữ khác nhau. Nhưng lần nào Mendy cũng được trắng án vì không đủ bằng chứng.

Van Persie cũng nếm mùi như vậy khi anh bị cảnh sát thành phố Rotterdam bắt vào sáng 13/6/2005. Việc này được kể trong cuốn sách "Robin Van Persie: the Biography" của tác giả Andy Lloyd Williams. Lúc đó, Van Persie kết thúc mùa bóng đầu tiên anh khoác áo Arsenal, trở về quê nhà Rotterdam nghỉ ngơi.

Tối 11/6, Van Persie cùng hai người bạn đến quán cà phê Hyper Hyper, sau đó họ lui tới Baja Beach Club, một hộp đêm, nơi các nhân viên phục vụ mặc bikini. Họ gặp cô Sandra Boma Krijgsman, 22 tuổi, mang nửa dòng máu Hà Lan, nửa Nigeria ở đó. Rồi 4 người kéo về khách sạn Tulip Inn, cách căn hộ của Van Persie, nơi vợ anh Bouchra đang say giấc, 200 m.

Từ ngôi nhà xa hoa tới phòng giam 7 m vuông

Van Persie bị đưa đến nhà tù Nord Singel, nơi đã hơn 100 năm tuổi và rất đông tù nhân. Nếu bị kết tội cưỡng dâm, anh có thể phải ngồi tù tối đa 12 năm.

Sau khi ngồi tù tối đa 3 ngày theo luật Hà Lan để hầu tra mà chưa có chứng cứ, Van Persie lẽ ra được thả tự do. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi nhóm công tố thành công trong việc yêu cầu thẩm phán gia hạn giam giữ lâu hơn để có thêm thời gian điều tra. Vậy là anh bị giam giữ 14 ngày.

Lùm xùm tình ái của Van Persie - Bóng Đá

Van Persie đã gặp không ít rắc rối với pháp luật. 

Van Persie kể lại anh bị đón chào tại nhà tù bằng những tiếng la hét “rung chuyển". Không ít tù nhân là CĐV của Ajax gầm gào lên rằng họ sẽ đoạt mạng anh.

Ajax là CLB đối địch lớn nhất của Feyenoord, đội bóng Van Persie trưởng thành trước khi đầu quân cho Arsenal năm 2004. “Họ giống như động vật hoang dã trong một cái lồng”.

Quản giáo đưa tôi đến phòng giam, nói rằng ông ta ở đó 7 năm và chưa bao giờ thấy cảnh tượng dữ dội tương tự như vậy”. Những người tù nhân đó dữ dội đến mức nhà tù không có lựa chọn nào khác ngoài việc biệt giam Van Persie để bảo vệ anh. Chắc hẳn đó là cú sốc với Van Persie khi chuyển từ một ngôi nhà sang trọng đến phòng giam rộng 7 m vuông với một bồn cầu trong góc.

Cô Krijgsman rời khách sạn vào sáng sớm 12/6. Trên đường ra, cô gặp một người phụ bếp và khuân hành lý của khách sạn. Cô nói chuyện với hai người này, với thái độ không vui. Cô kể rằng, ai đó trong ba người đàn ông cùng đi với cô đêm qua đã giấu váy và áo của cô. Cô không nói đến chuyện bị cưỡng dâm.

Sau đó, thì cô Krijgsman lại báo với cảnh sát rằng cô bị Van Persie cưỡng dâm. Việc trở nên tồi tệ hơn, khi một người phụ nữ khác kể với báo chí về Van Persie: “Tôi nhìn thấy anh ta ở quán bar với hai cô gái, anh ta đụng chạm vào họ rất mạnh bạo”.

Cô này không có quá nhiều chi tiết để thêm vào câu chuyện, nhưng rõ ràng là các tờ báo sẽ "nhai" bất kỳ chi tiết nhỏ nhất nào để phục vụ công chúng.

Nguồn: Zing.vn
Chính Phong | 12:00 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục