Luke Walton chỉ ra tử huyệt khiến LeBron James và đồng đội bại trận

20:50 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua đáng thất vọng trước Orlando Magic trên sân nhà, HLV Luke Walton đã cay đắng chỉ ra tử huyệt khiến LeBron James và các đồng đội bại trận.

Phát biểu với báo chí sau trận thua 104-108 trước Orlando Magic (Magic), HLV Walton cho biết Turnovers và khả năng ném phạt quá tệ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thất bại của Los Angeles Lakers (Lakers).

0 - Copy

 Luke Walton đau đầu vì Lakers mắc lỗi turnover quá nhiều.

“Turnovers và tỉ lệ ném phạt quá tệ là nguyên nhân của thất bại hôm nay”, Walton chia sẻ. “Chúng tôi đã vất vả chiến đấu nhưng vẫn thiếu điều gì đó ở ngày hôm nay. Đội bóng phải trả giá đắt khi bỏ lỡ đến 11 cơ hội ném phạt. Đáng ra họ phải tận dụng được cơ hội đó”, ông tiếp lời.

Trước Magic , Lakers dính đến 18 lỗi turnovers. Đội chủ nhà cũng chỉ thực hiện thành công 20 trong 31 quả ném phạt - đạt hiệu suất khiêm tốn 64.5%. Không chỉ riêng 48 phút trước Magic mà ở 19 trận đấu đã qua, Lakers có tỷ lệ ném phạt thành công chỉ ở mức 71,7% - tệ thứ 6 ở giải. Lakers là đội mắc lỗi turnovers nhiều thứ 5 với trung bình 15,9 lần mỗi trận.

0

 Lakers cần lấy lại sự tập trung vì phía trước là Denver Nuggets.

Với sự tỏa sáng của “King James” trong thời gian qua, Lakers vẫn thắng 7 trong 10 trận gần nhất. Mặc dù vậy, thất bại trước Magic là lời cảnh tỉnh để thầy trò HLV Luke Walton cải thiện ở đúng điểm yếu đang mắc phải. Trận đấu tới, Lakers đụng độ Denver Nuggets và đó sẽ là bài “test” hữu nghiệm để xem sức mạnh thật sự của đội chủ sân Staples Center.

Thời điểm này Nuggets đang chơi thăng hoa. Nikola Jokic và các đồng đội thắng 3 trận liên tiếp trước Minnesota Timberwolves ngay trên sân khách (103-101), hủy diệt Orlando Magic (112-87) và gần nhất khiến Russell Westbrook và các đồng đội thua muối mặt (105-98). Điều đáng ngại cho Lakers là họ phải thi đấu trên sân khách. 

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 20:49 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục