Luke Shaw và sao Man Utd được Mourinho khen ngợi: "Như đội trưởng vậy"

19:15 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã và đang có những nhận định, phân tích thú vị theo dòng chảy của EURO năm nay.

Trong buổi trao đổi mới đây với tờ The Times, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận bán kết EURO 2020 diễn ra giữa tuyển Anh và Đan Mạch vào đêm nay:

"Tôi không nhận thấy các wing-back của Đan Mạch chơi thiên về tấn công. Họ sẽ phải lo lắng về các hậu vệ cánh của tuyển Anh."

"Từ ngày đầu tiên, Kyle Walker đã chơi rất tuyệt vời. Còn Luke Shaw thì cải thiện hết trận này đến trận khác. Cậu ấy ngày càng giỏi hơn."

Jose Mourinho reverses Luke Shaw stance and praises two Manchester United players - Bóng Đá

 Mourinho giờ đã đánh giá cao Luke Shaw. 

"Đan Mạch sẽ không phải là một đội bóng dễ bị gục ngã. Họ chơi chắc chắn, ổn định và đã tìm thấy sự cân bằng tốt với hệ thống 3 trung vệ, tôi tin là như thế, do hệ quả của việc mất đi Christian Eriksen - số 10 của họ cùng sự kết nối với hàng công."

"Tyrone Mings đã chơi tốt trong hai trận đầu tiên, nhưng Harry Maguire thì khác biệt. Cậu ấy có nhiều yếu tố đặc biệt hơn."

"Maguire ghi nhiều bàn hơn từ những tình huống cố định. Cậu ấy rõ ràng có tiếng nói, là đội trưởng của Manchester United."

"Maguire ấy sử dụng tư cách đó, quyền lực đó trong cách lãnh đạo, thậm chí trong lúc giao tiếp với các trọng tài. Bạn có thể thấy Maguire khá kiêu ngạo khi đối mặt với các trọng tài và bạn cần sự kiêu ngạo đó, theo một cách lịch sự."

"Maguire không đeo tấm băng đội trưởng, nhưng cậu ấy hành động trên sân như một đội trưởng vậy."

Jose Mourinho khen ngợi Gareth Bale 

 
Huỳnh Phong | 18:45 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục