Luke Shaw tiết lộ mối thù của ĐT Anh với xứ Wales

10:28 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnMối duyên nợ giữa Tam Sư và xứ Wales trở thành điều đặc biệt ở màn so kè sắp tới tại World Cup 2022.

 

Tuyển Anh sẽ đối đầu xứ Wales ở lượt trận thứ 3 bảng B World Cup 2022. Với dàn nhân sự vượt trội, Tam Sư được giới chuyên môn dự đoán giành chiến thắng trước xứ Wales. Cả hai đội đều có duyên nợ khi từng chạm trán nhau tại VCK EURO 2016.

Anh và xứ Wales nằm ở bảng B EURO 2016. Hai đội giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi xứ Wales lọt đến trận bán kết thì Tam Sư dừng chân ở vòng 16 đội khi nhận thất bại 1-2 trước Iceland.

Chia sẻ trên truyền thông, Luke Shaw cho rằng việc xứ Wales ăn mừng khi Anh bị loại khỏi EURO 2016 sẽ tạo thêm động lực tinh thần cho Tam Sư ở màn chạm trán sắp tới.

Luke Shaw tiết lộ mối thù của ĐT Anh với xứ Wales - Bóng Đá

Anh hạ xứ Wales 2-1 ở vòng bảng EURO 2016.

"Tôi nghĩ chúng ta có thể khẳng định điều đó. Tất nhiên, Tam Sư cần duy trì động lực ở mức độ cao nhất. Chúng tôi đang ở sân chơi World Cup. Tam Sư có những mục tiêu lớn, xác định rõ mục tiêu cần đạt được" Shaw phát biểu.

"Chúng tôi phải có động lực tối đa ở mọi trận đấu. Các cầu thủ cần nỗ lực 100% ở các buổi tập và mọi trận đấu".

Đoàn quân Gareth Southgate cần một màn trình diễn thăng hoa trước xứ Wales nhằm xóa tan hoài nghi sau trận hòa 0-0 với Mỹ. Tam Sư cần những làn gió mới mẻ, đa dạng hơn trong các lựa chọn nhân sự. Những Phil Foden hay Trent Alexander-Arnold xứng đáng có cơ hội đá chính.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:58 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục