Luke Shaw tiết lộ không khí phòng thay đồ Man Utd sau trận hòa Liverpool

06:26 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Luke Shaw đã kể lại không khí phòng thay đồ của Manchester United sau trận hòa trước Liverpool.

Manchester United vừa có được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng trước Liverpool tại sân Anfield. Kết quả này giúp Quỷ Đỏ vẫn tại vị ở đỉnh BXH Ngoại hạng Anh nhưng đã bị Manchester City và Leicester City thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm.

Sau trận đấu, các cầu thủ Man Utd tỏ ra khá thất vọng vì không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước The Kop. Có thể vì họ cảm thấy tiếc nuối với những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ ở thời gian cuối hiệp 2. Và đích thân hậu vệ Luke Shaw cũng đã hé lộ được bầu không khí trong phòng thay đồ của đội nhà sau trận đấu.

Luke Shaw tiết lộ không khí phòng thay đồ Man Utd sau trận hòa Liverpool - Bóng Đá

Luke Shaw đã có một trận đấu hay trước Liverpool.

"Thú thật tôi và các đồng đội có phần căng thẳng khi bước vào phòng thay đồ. Đó là điều chẳng ai muốn cả. Trước khi bước ra sân, chúng tôi đã hạ quyết tâm sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này. Man Utd không đến Anfield để cầu có điểm mà muốn có được thắng lợi sau cùng.

Những kết quả tốt gần đây đã cho chúng tôi có thêm sự tự tin. Và kết quả hôm nay vẫn chưa đủ để thỏa mãn được khát vọng của Man Utd. Nhưng dẫu sao, 1 điểm cũng còn tốt hơn là tay trắng ra về."

Ở trận đấu với Liverpool, Shaw đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở hành lang cánh trái Man Utd. Theo thống kê, cầu thủ người Anh đã đạt tỷ lệ 100% trong những pha chuyền dài, 81% chuyền chính xác và tạo ra 2 cơ hội ghi bàn.

Solskjaer muốn Man Utd cải thiện sau trận hòa:

 
Đăng Huy | 05:56 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục