Luke Shaw rời sân với 2 thẻ vàng trong 54 giây

05:32 Thứ sáu 24/03/2023

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đã bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng được rút ra liên tiếp sau 54 giây, trong chiến thắng 2-1 của Anh trước Ý ở Napoli.

 

Với màn trình diễn ổn định và ấn tượng trong màu áo Man United, Luke Shaw đã được HLV Gareth Southgate tin tưởng trao suất đá chính trước Ý. Hậu vệ trái này đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 78 từ trọng tài Srdjan Jovanovic do lỗi câu giờ. Ngay sau đó, Shaw nhận thẻ vàng thứ hai vì pha phạm lỗi với tiền đạo Mateo Retegui.

Luke Shaw thẻ đỏ - Bóng Đá

 Shaw nhận 2 thẻ vàng gần như liên tiếp.

Thẻ đỏ dành cho hậu vệ trái Quỷ đỏ đến khi trận đấu chỉ còn 10 phút. Dù sao, ĐT Anh vẫn chơi tốt để bảo toàn tỷ số 2-1 cho đến hồi còi kết thúc trận đấu vang lên. Đó cũng là chiến thắng trên sân khách đầu tiên của họ trước Ý kể từ năm 1961.

Cựu thủ môn đội tuyển Anh Rob Green phát biểu trên BBC Radio 5 Live: "Đó là một pha vào bóng từ phía sau. Anh đã có một hiệp hai cẩu thả và đó cũng là một vài phút cẩu thả của Luke Shaw."

Tam Sư đã chiếm ưu thế trong hiệp một tại Sân vận động Diego Armando Maradona ở Napoli. Declan Rice giúp đội khách có bàn mở tỷ số, trước khi đội trưởng Harry Kane nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền. Bàn rút ngắn tỷ số của Retegui trong hiệp 2 là không đủ để Ý có điểm.

Minh Tuấn | 05:02 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục