Luke Shaw nói lời thách thức Chelsea

17:26 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnQua MUTV, hậu vệ Luke Shaw của Man United tin rằng đội bóng của anh là 'bất khả chiến bại' tại Old Trafford.

 

Nhìn lại từ đầu mùa, tại Nhà hát của những giấc mơ, đội bóng của Erik ten Hag chỉ nhận 1 thất bại trước Brighton ngày khai màn Premier League. Với lợi thế sân nhà, họ đã giành được những chiến thắng quan trọng trước Arsenal, Man City hay Liverpool.

SHAW: WE FEEL UNBEATABLE AT OLD TRAFFORD - Bóng Đá

 Shaw tự tin với lợi thế sân nhà của M.U.

Đêm nay, chỉ cần giành thêm 1 điểm trước Chelsea, Man United sẽ đảm bảo suất tham dự UEFA Champions League mùa giải tới. Đó là điều mà Luke Shaw rất tự tin.

Hậu vệ người Anh lên tiếng: "Thật khó để diễn tả, nhưng bầu không khí mà người hâm mộ tạo ra chắc chắn sẽ giúp ích cho chúng tôi.

NHM đã rất tuyệt vời ở mùa giải này, cả sân nhà lẫn sân khách. Nhưng tôi nghĩ khi ở Old Trafford, chúng tôi cảm thấy mình như bất khả chiến bại. Trên sân nhà, Man United đã chơi tốt, với tâm lý là đúng đắn và cần duy trì điều này.

Chúng tôi cũng cần có kết quả tương tự trong các trận đấu trên sân khách. Man United đã chơi kém khi xa nhà ở mùa giải này. Có nhiều trận, đặc biệt là những trận đấu lớn, chúng tôi không được là chính mình. Đó là điều mà đội bóng cần phải cải thiện."

Minh Tuấn | 16:28 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục