"Luke Shaw là một hậu vệ kém cỏi"

23:21 Thứ sáu 24/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Carlton Palmer không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Luke Shaw dù anh đang trải qua một mùa giải đáng khen ngợi ở Manchester United.

 

Trong chiến thắng của tuyển Anh trước ĐT Ý vừa qua, có thể nói Luke Shaw là một điểm đen của Tam Sư với tấm thẻ đỏ và một màn trình diễn tương đối kém cỏi. Trao đổi với talkSPORT sau trận, cựu cầu thủ Carlton Palmer đã lập tức lên tiếng chỉ trích Shaw và cho rằng anh sẽ bị Manchester United thay thế vào mùa sau.

Palmer chia sẻ:

“Tôi nghĩ, Luke Shaw là một hậu vệ kém cỏi. Cậu ấy đã có một mùa giải tốt ở Man United, nhưng tôi cho rằng cậu ấy là một hậu vệ kém. Mỗi khi Shaw xuất hiện, cậu ấy đều thất bại trong những bài toán phòng ngự."

Luke Shaw reveals what Man Utd squad will do after 7-0 defeat to Liverpool - Bóng Đá

 Shaw bị chê trách.

“Làm thế nào mà Shaw không bị đuổi khỏi sân thường xuyên hơn, tôi cũng không biết. Tôi đã nghe tất cả những tranh luận về Trent Alexander-Arnold, và tôi thấy rằng cậu ấy có một số điểm yếu trong phòng ngự. Nhưng tôi nghĩ, Trent vẫn là một cầu thủ xuất sắc và cống hiến rất nhiều trong tương lai.”

“Ten Hag không có bất kỳ lựa chọn thay thế nào khác vào lúc này."

“Tôi nghĩ vào mùa giải tới, khi họ thực sự có khuynh hướng giành danh hiệu, tôi nghĩ Man Utd sẽ mang về một hậu vệ cánh trái khác."

Huỳnh Phong | 22:51 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục