Luke Shaw hé lộ sốc về trọng tài, Man Utd bảo Shaw 'nghe nhầm'

08:54 Thứ hai 01/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa 0-0 có thể chấp nhận được trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Đó là trận cầu nhiều toan tính của cả 2 đội. Không có nhiều cơ hội được họ tạo ra, và không có bàn thắng nào được ghi sau 90 phút thi đấu.

Man Utd bảo Shaw nghe nhầm - Bóng Đá

  Tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Callum Hudson-Odoi.

Ở cuộc so tài tại Stamford Bridge, xuất hiện tình huống gây nhiều tranh cãi ở phút 15. Trong lần tranh chấp bóng với Mason Greenwood, Callum Hudson-Odoi đã vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài Stuart Attwell phải nhờ đến VAR để xác định đó có phải là quả penalty cho đội khách hay không.

Dù bóng thực sự đã chạm Hudson-Odoi, nhưng không có 'quà' cho Quỷ đỏ. Và sau trận đấu, Luke Shaw tỏ ra khá bức xức. Hậu vệ của Man Utd cho hay: "Tôi nghe trọng tài nói với Harry Maguire rằng 'Nếu tôi đưa ra một quả phạt đền, thì điều này sẽ gây ra rất nhiều lời bàn tán sau đó. Harry được nói rằng theo VAR xác định thì đó là một quả phạt đền."

Ba giờ sau cuộc phỏng vấn trên truyền hình của Luke Shaw, phía Man Utd cho biết Shaw đã nghe nhầm. Shaw và cả HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể phải đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì những lời nói nhắm về trọng tài.

Vị HLV người Na Uy khẳng định: "Đó là một quả phạt đền, 100% là quả phạt đền. Nếu đó là vị trí tự nhiên của cánh tay khi bóng đến, thì tôi phải bị mù".

HLV Solskjaer phát biểu sau trận hòa Chelsea:

 
Minh Tuấn | 07:56 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục