Luke Shaw hay Robertson xuất sắc hơn? McTominay trả lời bất ngờ

11:18 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ trung tâm của Manchester United có những nhận xét khách quan về 2 người đồng đội ở CLB và tuyển quốc gia.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến sự phát triển, vươn tầm và xuất sắc vượt bậc của Luke Shaw bên hành lang trái Manchester United. Từng có rất nhiều hoài nghi dành cho cựu sao Southampton, ngay từ khi mới cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, bằng tinh thần chiến binh, sự dũng cảm và khao khát thể hiện bản thân, trải qua biến cố lớn là chấn thương kinh hoàng, Shaw vẫn đứng vững và đang là gương mặt đặc biệt quan trọng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mới đây, Scott McTominay, tiền vệ trung tâm Man Utd đã được hỏi về việc, giữa Luke Shaw và Andrew Robertson, hậu vệ cánh trái Liverpool, ai là người xuất sắc hơn? Mùa này, sau những tín hiệu tích cực từ Luke Shaw, hậu vệ người Anh thường được đưa lên bàn cân cùng Robertson mọi lúc. Trả lời về câu hỏi của giới truyền thông, McTominay gây bất ngờ:

‘I WILL STAY AWAY’: SCOTT MCTOMINAY COY WHEN ASKED ABOUT LIVERPOOL 27-YEAR-OLD - Bóng Đá

Shaw mùa này thường được so sánh với những hậu vệ cánh của Liverpool.

Tôi chơi bóng tại Man Utd với Luke Shaw, vì vậy tôi gặp cậu ấy nhiều hơn Robertson (cùng khoác áo tuyển Scotland), khi mà Robbo thi đấu cho Liverpool. Luke Shaw mùa này lại đang chơi cực tốt."

Tuy nhiên, tôi thực sự hài lòng vì được thi đấu cùng cả hai cậu ấy. Cả hai đều là những chuyên gia bên cánh trái và tôi sẽ tránh đưa ra lời nhận xét nào khác."

Trong khi Luke Shaw đang có phong độ tốt mùa này thì Andrew Robertson, như bao trụ cột Liverpool khác tỏ ra mệt mỏi và sa sút phong độ. Mặc dù vậy, Robertson những năm gần đây lại liên tiếp đạt những đỉnh cao cùng The Kop, với ngôi vương Champions League và chiếc cúp Premier League.

Solskjaer phát biểu về bán kết Europa League: 

 
Minh Trí | 10:20 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục