Luke Shaw công nhận 1 điều về Bruno Fernandes trong hàng ngũ Man Utd

06:26 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đã có những nhận định về tân binh Bruno Fernandes trong thành phần Manchester United.

5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria.

Gia nhập Manchester United sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Bruno Fernandes đã tạo nên một cơn sốt thật sự. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vực dậy hàng tiền vệ Quỷ Đỏ và mang đến những tín hiệu tích cực.

Anh trở thành linh hồn của đội bóng, tạo ra nhiều đường bóng sắc sảo với kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Tính đến thời điểm hiện tại ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đã ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân cho Man Utd.

Luke Shaw nói thẳng 1 điều về tố chất của Bruno Fernandes tại Man Utd - Bóng Đá

Luke Shaw nhận định về Bruno Fernandes.

Mới đây, hậu vệ Luke Shaw cũng đã chia sẻ về tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Man Utd. Trên Twitch, cầu thủ người Anh nhận định: "Cậu ấy rất tuyệt vời với chúng tôi. Bruno đến Old Trafford chưa lâu nhưng đã thể hiện đẳng cấp trên sân và mang đến ảnh hưởng không nhỏ đến cả trong phòng thay đồ. Anh ấy cũng có tố chất của một thủ lĩnh."

Trước đó, lý giải về màn trình diễn ấn tượng của số 18, Đại sứ toàn cầu của Man Utd Bryan Robson đã chia sẻ trên Daily Mail: "Tôi nghĩ Bruno Fernandes thi đấu thành công tại Man Utd một phần nhờ vào việc cậu ấy từng là đội trưởng ở Sporting Lisbon. Những phẩm chất bẩm sinh của 1 người thủ lĩnh đã cho Bruno nhiều thứ."

Đăng Huy | 05:56 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục