Luke Shaw chói sáng, nhưng đây mới là cầu thủ được Solskjaer khen ngợi

08:19 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa 0-0 có thể chấp nhận được trước Liverpool dù phải làm khách.

Tại Anfield, Ole Gunnar Solskjaer đã cho Man Utd chơi phòng ngự phản công khá hợp lý. Hàng thủ Quỷ đỏ chơi tốt, đặc biệt là Luke Shaw, nhưng hàng công lại không được như vậy. Nếu Bruno Fernandes, Paul Pogba hay Marcus Rashford xuất sắc hơn ở những tình huống quyết định, có lẽ Man Utd đã ca khúc khải hoàn trở về.

Solskjaer on Pogba's performance - Bóng Đá

 HLV Solskjaer khen ngợi Pogba, và tỏ rõ sự nuối tiếc.

Dù sao thì HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi Pogba sau trận đấu: "Tôi nghĩ hôm nay, Paul đã vô cùng xuất sắc. Chúng tôi biết rằng cậu ấy phải làm nhiệm vụ phòng thủ, đánh chặn và giúp đỡ chúng tôi trước sự đe dọa của Andrew Robertson.

Paul lẽ ra phải có được bàn thắng, nó xứng đáng với những gì cậu ấy làm được. Tôi nghĩ Paul rất xuất sắc khi được đưa sang đá cánh phải. Tôi cảm thấy rằng cậu ấy có thể gây ra cho họ một số vấn đề."

Vị HLV người Na Uy nói thêm về quyết định để Rashford đá trung phong: "Tôi muốn Marcus đá cao nhất, vì tốc độ của cậu ấy. Chúng tôi chỉ bỏ lỡ một vài tình huống trong cả hiệp một và hiệp hai. Chúng tôi cần chơi bóng nhanh hơn một chút hoặc chất lượng hơn một chút. Khi đó, chúng tôi có thể làm tổn thương họ, vì chúng tôi biết về những vấn đề của Liverpool ở vị trí trung vệ."

HLV Solskjaer phát biểu sau trận đấu:

 
Minh Tuấn | 07:21 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục