Luke Shaw chỉ thẳng sao trẻ Man United sẽ sớm giành suất đá chính

19:09 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Luke Shaw đã có những chia sẻ về một tài năng trẻ của Manchester United.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man United đã đón chào tài năng trẻ Amad Diallo đến với Old Trafford và với tiềm năng phát triển của mình, anh được kỳ vọng sẽ sớm vươn tầm trở thành trụ cột của Quỷ đỏ. 

Nhận xét về Diallo, hậu vệ Luke Shaw cho biết: "Amad vẫn còn khá trẻ nhưng khi tập luyện, cậu ấy trông rất tự tin. Về cách chơi của Diallo, khả năng đỡ bước một của cậu ấy rất tuyệt vời, đi bóng và qua người cũng rất tốt với kỹ thuật hoàn hảo. 

Mặc dù vẫn còn một chặng đường dài phía trước dành cho Amad nhưng tôi tin, tương lai của cậu ấy là rất tươi sáng và việc giành lấy một suất đá chính trong đội một Man United sẽ không phải là điều quá xa vời

Luke Shaw chỉ thẳng sao Man United có lối đá giống học trò Pep Guardiola - Bóng Đá

Diallo đang là tài năng trẻ đáng chú ý của Man United.  

Diallo là một cầu thủ rất tuyệt vời và tôi nghĩ người hâm mộ sẽ muốn nhìn thấy cậu ấy thi đấu trên sân. Có một câu chuyện thú vị rằng, Harry Maguire từng nói với tôi là Amad Diallo có lối đá giống với Riyad Mahrez ngày anh ấy còn thi đấu ở Leicester. 

Nhanh nhẹn, kỹ thuật, khéo léo và tôi cũng đồng tình rằng, Amad có những phẩm chất tương tự với Mahrez. Trên sân tập, cậu ấy cũng thể hiện được điều đó và tôi hy vọng rằng, Diallo rồi sẽ đạt đến trình độ như Mahrez". 

Trong quá khứ, Riyad Mahrez từng là trụ cột đóng góp lớn vào chức vô địch Premier League của Leicester và tiếp tục đăng quang ở giải đấu này khi chuyển sang Man City. Do đó, Luke Shaw có lý do để hy vọng rằng Amad Diallo sẽ sớm vươn tầm và đạt được đẳng cấp tương tự như ngôi sao người Algeria. 

Solskjaer nói về màn ra mắt của tân binh mùa đông:

 
Đăng Huy | 18:39 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục