Luke Shaw: 'Cậu ấy có thể là Van Persie mới của chúng tôi'

14:12 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnShaw cho rằng người đàn em của mình sẽ có nhiều đóng góp cho CLB.

Mới chỉ vừa chính thức được đôn lên đội 1 Manchester United mùa giải này, Mason Greenwood đã lập tức gây ấn tượng mạnh với 12 bàn thắng trên mọi đấu trường dù chủ yếu ra sân từ ghế dự bị. Trong một cuộc trò chuyện mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã cho biết rằng anh nhìn thấy ở Greenwood những đặc điểm giống với cựu danh thủ Robin van Persie.

"Cậu ấy đã có mùa giải đầu tiên tuyệt vời với đội 1. Mason rõ ràng là một cây săn bàn bẩm sinh. Mùa giải này, dù không phải lúc nào cũng được đá chính, số bàn thắng và những thống kê của cậu ấy vẫn vô cùng ấn tượng, cậu ấy cũng đóng góp một số kiến tạo nữa. Với một người còn trẻ như vậy, ngay mùa giải đầu tiên, những gì cậu ấy đã làm được là quá xuất sắc."

Mason Greenwood lộ ảnh

 Greenwood có tương lai hứa hẹn ở M.U.

"Mason vẫn còn nhiều thứ cần phải học. Nhưng nếu cậu ấy chịu khó nỗ lực và thúc đẩy bản thân mỗi ngày, tôi có thể thấy cậu ấy sẽ trở thành một Robin van Persie mới, hoặc một cầu thủ tương tự như vậy, một người ghi rất nhiều bàn thắng cho chúng tôi."

7 năm về trước, Robin van Persie chính là người đã rực sáng ở Ngoại hạng Anh với 26 bàn thắng, giúp Manchester United vô địch mùa giải 2012/2013, cũng là chiếc cúp thứ 20 và là chiếc gần nhất của họ.

Juan Mata ấn tượng mạnh với Greenwood:

 
Hoài Thu | 13:42 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục