Luke Chadwick: Pep có thể đưa bom xịt của M.U lên đẳng cấp thế giới

12:41 Thứ năm 12/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Luke Chadwick thừa nhận, anh không muốn thấy viễn cảnh ngôi sao người Pháp chuyển sang Manchester City.

 

Luke Chadwick cho hay, anh lo ngại trước viễn cảnh Paul Pogba chuyển sang khoác áo Manchester City sau khi rời khỏi Old Trafford. Trao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

“Tôi nghĩ, đó sẽ là một động thái thực sự đáng ngạc nhiên. Không có nhiều cầu thủ chuyển đổi qua lại giữa Manchester United và Manchester City, tất nhiên Carlos Tevez là ví dụ nổi tiếng gần đây."

"Tôi sợ Pogba chuyển đến Man City, bởi vì tôi có thể nhận thấy cậu ấy chơi tốt ở đó, và điều này sẽ trở nên tiêu cực đối với Man United. Bởi vì họ không thể tận dụng được Pogba một cách tốt nhất. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi cậu ấy đến với một đội như Real Madrid hoặc Paris Saint-Germain."

 Pep bất ngờ muốn có được Pogba. 

"Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới khi thi đấu đúng phong độ, cậu ấy có thể đến Man City và lập tức tỏa sáng."

"Cách Man City chơi bóng, cách họ pressing không thực sự phù hợp với Pogba, tất cả họ đều cống hiến hết mình vì Pep Guardiola. Và mặc dù tôi chắc chắn rằng Pogba cũng có thể làm được điều đó, nhưng nó không thực sự là phong cách của cậu ấy. Điểm mạnh của cậu ấy là khi có bóng."

“Tôi chỉ lo lắng rằng dưới thời Pep, Pobga sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới mà chúng ta luôn biết rằng cậu ấy có khả năng đạt đến tầm cao đó."

Huỳnh Phong | 12:11 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục