Lukaku xuất hiện, Tuchel có cảm thấy áp lực?

08:44 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku là bản hợp đồng đắt giá của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Vụ chuyển nhượng 98 triệu bảng của Romelu Lukaku sớm hoàn tất. Anh nhanh chóng có một vài buổi tập với các đồng đội mới. Lukaku đã có một giai đoạn tiền mùa giải gần như đầy đủ với Inter Milan và giờ là trong màu áo Chelsea.

Chân sút 28 tuổi dự kiến sẽ xuất hiện lần đầu tiên vào Chủ nhật này trong trận đấu với đội bóng của HLV Mikel Arteta. Lukaku gần như sẽ ra sân đối đầu Arsenal. HLV Thomas Tuchel cũng đã ám chỉ điều này.

Thomas Tuchel explains why Romelu Lukaku's return to Chelsea has made his job harder - Bóng Đá

 Lukaku trở lại Chelsea.

Lukaku là một chữ ký chất lượng tuy nhiên, áp lực rõ ràng không hề nhỏ. HLV Thomas Tuchel khẳng định: "Không có nhiều cái tên để liên hệ nhưng một trong những giải pháp hàng đầu là Lukaku. Chúng tôi đã cố gắng và bản thân Lukaku cũng muốn trở lại Chelsea.

Việc ký hợp đồng với Lukaku có thêm áp lực lên cá nhân tôi không? Chắc chắn là như vậy. Nhưng tôi không cảm nhận điều đó quá nhiều. Tôi cũng không trốn tránh. Chúng tôi cố gắng cải thiện đội hình và trở nên tốt hơn, ở cùng cấp độ như mùa trước nhưng nhất quán, trong một thời gian dài hơn.

Nhưng, cuối cùng, chúng tôi chỉ có thể thúc đẩy những thứ mà cầu thủ có. Và Lukaku mang đến một thứ gì đó hoàn hảo cho đội. Vì vậy, hiện tại, đó là niềm vui hơn là áp lực. Có vẻ như đây là sự phù hợp và tất nhiên nhiệm vụ của chúng tôi là phát huy tốt nhất tập thể này."

Bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup

 
Tiểu Lam | 07:46 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục