“Lukaku và Martinez đã chơi rất tuyệt vời, còn Alexis Sanchez thì…”

15:25 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đang cảm thấy rất đau đầu về hàng công của Inter Milan.

Inter Milan đã phải nhận kết cục cay đắng sau khi rời Artemio Franchi. Mặc dù đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 8 nhưng họ lại không thể có được trọn vẹn 3 điểm sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Đến phút 90+3, Dusan Vlahovic đã sút tung lưới Samir Handanovic để gỡ hòa cho La Viola.

Với kết quả này, Nerazzurri vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng chỉ hơn Juventus về hiệu số bàn thắng bại. Tệ hại hơn, đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp Inter Milan không thể giành chiến thắng. Điều đó khiến cho HLV Antonio Conte cảm thấy không hài lòng. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia 50 tuổi đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng của ông bị mất điểm đáng tiếc. Conte cho biết:

“Inter Milan đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng Dragowski đã có 1 ngày thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi cũng có thể làm tốt hơn trong một vài tình huống. Tuy nhiên, nhiều người đã cảm thấy mệt mỏi khi phải ra sân liên tục. Romelu Lukaku và Lautaro Martinez luôn cố gắng thi đấu và làm được những điều tuyệt vời. Song, chấn thương đáng tiếc của Alexis Sanchez đã cướp đi của chúng tôi 1 sự thay thế quan trọng.

Conte:

 Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đã phải cày ải liên tục trong thời gian qua.

Hồi tháng 10/2019, trong trận giao hữu giữa Chile và Colombia, Alexis Sanchez đã bị đau ở đầu gối. Tiền đạo 31 tuổi chỉ có thể quay trở lại thi đấu vào đầu năm 2020. HLV Antonio Conte đã cảm thấy rất đau đầu về điều này bởi ông không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Lukaku và Martinez đang chơi tốt nhưng Matteo Politano lại không đáp ứng được sự kì vọng còn Sebastiano Esposito vẫn còn quá trẻ.

(*) Xem lại trận đấu Inter Milan 1-1 Slavia Prague:

Faro | 14:40 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục