Lukaku và Hazard vắng mặt ở cuộc đụng độ tuyển Ý

07:24 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao trên hàng công tuyển Bỉ đã gặp những vấn đề liên quan đến thể trạng và không thể thi đấu.

Tại bán kết Nations League, tuyển Bỉ dù chiếm lợi thế lớn trước Pháp ngay trong hiệp một nhờ những pha lập công của bộ đôi Yannick Carrasco - Romelu Lukaku, tuy nhiên họ lại bất ngờ để nhà ĐKVĐ World Cup lội ngược dòng sau giờ nghỉ.

Thất bại 2-3 chung cuộc khiến Quỷ đỏ châu Âu vỡ mộng vô địch và phải tranh vị trí thứ ba chung cuộc với tuyển Ý. Nhưng trước trận đấu này, họ lại nhận thông tin không vui từ phía Romelu Lukaku cũng như Eden Hazard.

Lukaku and Hazard sent home from Belgium camp due to fitness concerns - Bóng Đá

 Lukaku và Hazard sẽ vắng mặt ở trận tranh giải ba Nations League.

Theo nguồn tin từ Goal, hai ngôi sao tấn công tuyển Bỉ đã gặp một số vấn đề về cơ bắp sau cuộc đại chiến tuyển Pháp. Do vậy, họ đã được phép trở về nhà hồi phục thể trạng. Bình luận về tình hình của bộ đôi kể trên, HLV Roberto Martinez cho biết:

"Họ không có điều kiện tốt nhất để thi đấu.” 

"Họ sẽ rời khỏi điểm tập kết của đội tuyển vì những vấn đề này. Tôi không biết sẽ mất bao lâu để Lukaku và Hazard có thể hoàn toàn bình phục."

Về phần Lukaku, chân sút 28 tuổi sẽ không thông báo tình hình với Chelsea ngay lập tức, thay vào đó anh sẽ ở lại Bỉ để tìm cách khắc phục tổn thương cơ.

"Đó là sự mệt mỏi. Cậu ấy không cảm thấy đủ 100% phong độ để chơi vào ngày mai. Cậu ấy cảm thấy đau nhức phần cơ," Martinez nói rõ về chấn thương của sao Chelsea.

Martinez nhận xét về Lukaku

 
Trường Sơn | 06:26 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục