Lukaku trở lại, Tuchel thực hiện 4 thay đổi đấu West Ham

09:10 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnChưa đầy 3 ngày sau thắng lợi nhọc nhằn trước Watford, Chelsea lại có thêm chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn đến sân của West Ham.

The Blues đã để thủng lưới một bàn trước Watford vào giữa tuần, nhưng chỉ để thủng lưới sáu lần trong 14 trận đấu mùa này. Hàng thủ của họ tiếp tục tạo được sự an tâm, dù HLV Thomas Tuchel có thể có những xáo trộn.

Lukaku trở lại, Tuchel thực hiện 4 thay đổi đấu West Ham - Bóng Đá

 West Ham là đối thủ khó chơi.

Thủ môn Edouard Mendy dĩ nhiên sẽ tiếp tục được tin tưởng nơi khung gỗ. Ngoài ra, Andreas Christensen và Antonio Rudiger có thể đảm bảo vị trí của mình nơi hàng thủ 3 người. Tuy nhiên, thay đổi đầu tiên HLV Tuchel có thể thực hiện là để trung vệ kỳ cựu Thiago Silva thay thế cho Trevoh Chalobah, người dính chấn thương ở trận gặp Watford.

Jorginho đã được cho nghỉ ngơi giữa tuần này, và sẽ được gọi lại vào đội hình xuất phát để mang lại sự điềm tĩnh cùng kinh nghiệm cần thiết trong trận đấu với West Ham. N’Golo Kante và Reece James đều chưa có thể lực tốt nhất để ra sân. Theo đó, Ruben Loftus-Cheek có thể được tiếp tục tin tưởng. Ngoài ra, Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso sẽ có thêm cơ hội ra sân ở vị trí hậu vệ cánh.

Thomas Tuchel sẽ duy trì hệ thống 3-4-2-1 của mình với 2 tiền vệ tấn công bó sát vào trung lộ để tạo khoảng trống cho các hậu vệ cánh. Chelsea sẽ cần phải kiên nhẫn và tìm cách vượt qua hàng phòng ngự của West Ham được cho là sẽ lùi sâu trong phần lớn thời gian. Romelu Lukaku dự kiến sẽ được đá chính ở vị trí cao nhất nơi hàng công khi đã bình phục sau thời gian dài dưỡng thương. Cần nhớ rằng, lần gần nhất chân sút người Bỉ đá chính cho The Blues đã từ giữa tháng 10. Anh đã được 2 lần vào sân từ ghế dự bị trong thời gian gần đây và cần tăng tốc để đóng vai trò đầu tàu tại Stamford Bridge.

Lukaku trở lại, Tuchel thực hiện 4 thay đổi đấu West Ham - Bóng Đá

 Lukaku nhận được sự kỳ vọng lớn.

Mason Mount có thể sẽ củng cố được vị trí của mình sau màn trình diễn ấn tượng, với bàn thắng cùng pha kiến tạo trước Watford. Tuy nhiên, Christian Pulisic và Kai Havertz có thể bị loại khỏi đội hình, ngay cả khi Havertz được Tuchel khen ngợi hết lời sau trận đấu với Watford. Tuyển thủ Đức cần có được thể lực sung mãn nhất, và có thể dự bị trước lịch trình dày đặc hiện tại. Khi đó, một Callum Hudson-Odoi đang có phong độ tốt có thể được sử dụng để tạo nên sự cân bằng trong phòng thủ lẫn tấn công.

Đội hình dự đoán
Mendy

Christensen  - Silva - Rudiger

Azpilicueta - Jorginho - Loftus-Cheek - Alonso

Mount - Lukaku - Hudson-Odoi

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 08:40 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục