Lukaku trở lại tập luyện, Chelsea quyết tâm giải mã hiện tượng Brentford

08:15 Thứ sáu 15/10/2021

Chelsea đón những cầu thủ trở về từ loạt trận quốc tế vừa qua. Tất cả hướng tới trận đấu với tân binh Brentford vào cuối tuần này.

 - Bóng Đá

Mới đây, trang chủ Chelsea đã đăng tải những bước ảnh tập luyện của đội 1 tại đại bản doanh Cobham. The Blues chào đón sự trở lại của các tuyển thủ ĐTQG vừa làm nhiệm vụ ở loạt trận quốc tế tháng 10 vừa qua.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ hăng say tập luyện dù họ vừa trải qua những trận đấu căng thẳng. Trong khi đó những nhân tố không lên tuyển tiếp tục tập như những ngày qua.

 - Bóng Đá

Cesar Azpilicueta vừa trải qua 2 trận đấu tại Nations League trên đất Italia. Anh cùng La Roja về nhì sau khi nhận thất bại 1-2 trước ĐT Pháp tại trận chung kết.

 - Bóng Đá

Một thông tin rất vui đến với NHM The Blues khi Romelu Lukaku đã tham gia đầy đủ các bài tập. Trước đó, anh dính chấn thương cơ và không thể tham dự trận tranh hạng ba tại Nations League cùng ĐT Bỉ.

 - Bóng Đá

Ruben Loftus-Cheek đang dần có được lòng tin nơi HLV Thomas Tuchel nên anh ra sức tập luyện.

 - Bóng Đá

Bộ đôi tuyển thủ Đức là Timo Werner và Kai Havertz cũng cho thấy sự hứng khởi trong tập luyện. Cả 2 đang có đà hưng phấn khi đều ghi bàn cho ĐT Đức tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

 - Bóng Đá

N'Golo Kante đã hoàn toàn khoẻ mạnh và tập luyện cùng các đồng đội sau khi gặp rắc rối với COVID-19.

 - Bóng Đá

Bộ đôi tuyển thủ Anh Ben Chilwell và Mason Mount cũng thể hiện sự tự tin. Ở trận thắng của ĐT Anh trước Andorra, Chilwell chính là tác giả của bàn mở tỷ số.

 - Bóng Đá

Trung vệ Malang Sarr vẫn đang nỗ lực để có được cơ hội ra sân thường xuyên trong hàng ngũ Chelsea.

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa chủ nhà Brentford và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 16/10 (giờ Việt Nam).

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Đăng Huy | 07:45 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục