Lukaku trở lại, Rudiger lên tiếng cảnh báo Chelsea

13:47 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh người đồng đội mới của mình.

Antonio Rudiger thừa nhận, có được Romelu Lukaku trong đội là một điều tuyệt vời đối với Chelsea, bởi Lukaku là một chân sút thực sự đẳng cấp. Nhưng, Rudiger cũng khẳng định, đội chủ sân Stamford Bridge cần phải nỗ lực với tư cách là một tập thể.

Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, ngôi sao người Đức chia sẻ:

"Lukaku là một tiền đạo đẳng cấp, thế nên thật tốt khi có anh ấy ở trong đội. Anh ấy có một cá tính mạnh mẽ, nhưng đối với chúng tôi, điều quan trọng hơn cả là đội bóng - chứ không chỉ riêng một cầu thủ."

Rudiger on Lukaku  - Bóng Đá

 Lukaku liên tục ghi bàn kể từ khi trở lại Chelsea. 

"Mùa trước, chúng tôi cũng tạo ra rất nhiều cơ hội, vấn đề là khâu dứt điểm không quá tốt. Nhưng thật tuyệt khi có những phẩm chất của Lukaku, và cả Timo Werner."

"Rõ ràng là Lukaku rất quan trọng đối với chúng tôi trong khâu ghi bàn, và tất nhiên, sở hữu một cầu thủ tuyệt vời như anh ấy là rất tốt. Nhưng, lý do chúng tôi vô địch Champions League năm ngoái, đến từ việc chúng tôi đã nỗ lực với tư cách là một tập thể."

"Hiển nhiên, năm ngoái chúng tôi đã vô địch Champions League, nhưng bây giờ thì đội sẽ bắt đầu lại từ con số không. Chúng tôi biết những kỳ vọng dành cho mình, thế nên chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng về mặt tinh thần cho mỗi trận đấu." 

Rudiger hồi sinh dưới thời Tuchel  

 
Huỳnh Phong | 13:17 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục